download Puzzle Kids Cho Android

Puzzle Kids

 Cho Android

Download Puzzle Kids - Game ghép hình động vật cho trẻ em

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/03/2020

Puzzle Kids là game xếp hình dành cho trẻ em với các hình ảnh động vật quen thuộc, là cách tốt nhất để xây dựng các kỹ năng logic của con bạn, giúp chúng nhận ra các hình dạng, con vật, đồ vật khác nhau. Puzzle Kids còn có các trò chơi mini thú vị như tạo đối tượng từ các mảnh ghép riêng lẻ, đoán đối tượng ẩn... tất cả đều giúp bé cải thiện khả năng tập trung và nhận thức.


 

1. Giới thiệu về Puzzle Kids

Puzzle Kids gồm các câu đố kéo và thả đối tượng được thiết kế dành riêng cho trẻ em, mỗi trò chơi nhỏ thách thức các bé xác định vị trí và thao tác hình dạng, giải câu đố ghép hình và nhận ra hình dạng phù hợp với hình ảnh lớn hơn như thế nào, tất cả đều có giao diện đầy màu sắc và dễ sử dụng, hoàn hảo cho bàn tay nhỏ bé. Trò chơi ghép hình với các đối tượng xuất hiện trên màn hình, trẻ em có thể kéo các đồ vật lên các đường viền để tạo ra các hình ảnh và hoàn thành các câu đố.

puzzle kids

Download Puzzle Kids, Game ghép hình động vật cho trẻ em cho Android, iPhone

Puzzle Kids còn yêu cầu người chơi kéo các mảnh ghép riêng lẻ để hoàn thành một bức ảnh lớn, đoán hình ảnh bằng cách sử dụng càng ít manh mối càng tốt; sắp xếp các hình dạng phức tạp hơn để hoàn thành một hình ảnh lớn, một số tùy chọn ghép hình có sẵn cho phụ huynh để giúp tùy chỉnh số lượng mảnh và độ khó của câu đố. Mỗi trò chơi có giao diện sinh động giúp trẻ em thao tác với các vật thể trên màn hình.

2. Các đặc điểm chính của Puzzle Kids:

- Câu đố ghép hình cho trẻ em.
- Hình ảnh động vật, đồ vật quen thuộc.
- Kéo thả các đối tượng về đúng vị trí.
- Chọn số lượng mảnh ghép phù hợp.
- Kiếm nhãn dán và đồ chơi làm phần thưởng.

3. Game liên quan

Block Puzzle cũng là game xếp hình với đồ họa đẹp mắt trong đó bạn phải kéo các khối màu săc để tạo thành một bức tường kín trên màn hình, càng nhiều khối được loại bỏ bạn càng nhận được nhiều điểm, game Block Puzzle còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa đẹp mắt, các khối hình rực rỡ và đầy màu sắc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puzzle Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puzzle kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puzzle Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm