download Animiz 2.3.14

Animiz

 2.3.14

Download Animiz - Phần mềm làm ảnh động cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế video hoạt hình hay ảnh GIF ? Không có vấn đề gì, Animiz sẽ giúp cho bạn thực hiện công việc này một cách nhanh chóng. Với thao tác kéo thả đối tượng linh hoạt, Animiz cho phép bạn dễ dàng tạo ra các đoạn video hay bức ảnh động chất lượng, có thể tùy chỉnh và xuất ra nhiều định dạng khác nhau.


Với Animiz, việc tùy chỉnh các video hoạt hình theo phong cách của riêng mình vô cùng đơn giản. Bạn có thể kiểm soát tất cả mọi thứ từ thiết kế cho đến xuất bản ra một video. Chỉ cần sử dụng phần mềm video hoạt hình miễn phí này, mọi ý tưởng thiết kế của bạn sẽ trở thành những tác phẩm tuyệt đẹp. Bạn có thể sử dụng giao diện kéo thả tiện lợi để chỉnh sửa video một cách nhanh chóng. Mọi đối tượng bạn cần thêm vào video đều có thể dễ dàng thêm hoặc loại bỏ trực tiếp.

animiz

Tải Animiz - Phần mềm làm ảnh động cho máy tính

Animiz được đánh giá là một trong những công cụ đơn giản và tiện dụng nhất cho việc thiết kế một video. Người dùng có thể làm video trình chiếu, giới thiệu sản phẩm, tạo video từ ảnh... Thậm chí phần mềm còn hỗ trợ tạo ảnh GIF cho công việc giải trí dễ dàng, chỉ mất vài giờ thay vì nhiều ngày để tạo video hoàn chỉnh, chất lượng cao, sau đó chia sẻ video trực tuyến với bạn bè qua email hoặc mạng xã hội nhanh chóng.

Easy GIF Animator cũng là phần mềm khá hữu ích trong việc hỗ trợ người dùng thiết kế các ảnh động gif, Phần mềm Easy GIF Animator hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào, có khả năng xử lý nhiều ảnh động cùng lúc, cho phép chuyển ảnh động thành dạng video hoặc mã html để đưa lên website

animiz 2

Download Animiz - Phần mềm tạo video trên máy tính

Animiz mang tới cho người dùng nhiều công cụ chỉnh chỉnh sửa tương tự như những phần mềm làm video khác. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể tìm thấy timeline - nơi hiển thị các video cần chỉnh sửa, hay các hiệu ứng để làm cho video trở nên nổi bật hơn. Nói tóm lại, Animiz là công cụ thiết kế ảnh động tối ưu hay đơn giản là chương trình biên tập video miễn phí trừ việc bạn không thể thêm nhạc nền hay âm thanh vào cho video được thôi.

Ngoài ra Animiz, nếu muốn tạo các banner ảnh động một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng thì Banner Maker Pro sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, Ưu điểm của Banner Maker Pro là cho phép người dùng tạo ra nhiều hiệu wungs và chèn nhiều đối tượng khác nhau cho banner

Các tính năng chính của Animiz:

- Phần mềm thiết kế video hoạt hình, ảnh động Gif miễn phí

- Chuyển đổi video sang định dạng ảnh Gif

- Cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa video linh hoạt

- Giao diện đơn giản, trực quan dễ dàng sử dụng.


Liên kết tải về - [250,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm