download ANOTHER EDEN Cho Android

ANOTHER EDEN

 Cho Android

Download ANOTHER EDEN - Game JRPG lấy cảm hứng từ huyền thoại Chrono Trigger

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/10/2019

ANOTHER EDEN là siêu phẩm JRPG có sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, nơi người chơi bước chân vào hành trình vượt không gian và thời gian để giải cứu tương lai trước khi bóng tối của thời gian bao trùm lên tất cả mọi thứ. Game ANOTHER EDEN dựa trên một câu chuyện sử thi kéo dài từ quá khứ, hiện tại đến tương lai được viết bởi nhà văn Masato Kato.


1. Giới thiệu về ANOTHER EDEN

Đứng sau ANOTHER EDEN là một đội ngũ phát triển bao gồm những tên tuổi có tiếng, với cốt truyện được viết bởi nhà văn Masato Kate, âm nhạc được soạn bởi Yasunori Mitsuda và đồ họa được thiết kế bởi Binchotan's Takahito Exa. Đây thực sự là một tựa game nhập vai Nhật Bản chất lượng.

another eden

Tải ANOTHER EDEN - Siêu phẩm JRPG lấy cảm hứng từ Chrono Trigger

Trong ANOTHER EDEN, bạn theo dõi câu chuyện xoay quanh nhân vật Aldo và em gái Feine. Feine đã bị bắt cóc bởi một kẻ tự xưng là Quỷ vương, hắn có ý định sử dụng sức mạnh tiềm ẩn của Feine để quét sạch loài người và xóa sổ thế giới. Trong nỗ lực giải cứu em gái, Aldo bất ngờ được đưa tới 800 năm sau trong tương lai sau khi một biến dạng không gian và thời gian bí ẩn xảy ra.

Người chơi sẽ bắt đầu hành trình vượt thời gian từ quá khứ, đến hiện tại và tương lai, tham gia các cuộc chiến tiêu diệt quái vật đáng sợ, gặp gỡ những người bạn mới trong cuộc phiêu lưu và khám phá một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp.

another eden 2

ANOTHER EDEN có cốt truyện xoay quanh nhân vật Aldo và Feine

Đây không phải là một mô-típ mới mẻ, nhưng ANOTHER EDEN đã làm rất tốt việc bọc một lớp vỏ hiện đại bên ngoài một cốt lõi cổ điển theo một cách tinh tế nhất. Kết quả là trò chơi mang đến một trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ mà bất kỳ ai yêu thích dòng game JRPG đều yêu thích.

ANOTHER EDEN có cơ chế chiến đấu theo lượt truyền thống của game nhập vai JRPG nhưng đã được cải tiến lên một level mới. Chẳng hạn như, người chơi có thể ấn giữ vào chân dung của nhân vật để chọn kỹ năng hoặc sử dụng nút bấm lặp lại để sử dụng kỹ năng vừa được thi triển ở lượt tấn công trước đó nhằm tăng tốc độ trận đấu.

another eden 3

Bắt đầu hành trình trải dài từ quá khứ đến hiện tại và tương lai trong ANOTHER EDEN

Từ lực lượng quái vật hiếu chiến đến những con khủng long khổng lồ, rồng hung dữ và trùm cuối sử thi, người chơi liên tục phải đối đầu với lực lượng kẻ thù đông đảo. Bạn có thể lập team 4 anh hùng bao gồm 2 nhân vật chính và 2 nhân vật phụ. Sắp xếp đội hình có sự kết hợp cân bằng giữa kỹ năng và phép thuật để loại bỏ bất kỳ chướng ngại vật nào xuất hiện trong hành trình.

2. Tính năng chính của ANOTHER EDEN:

- Game di động chứa một lượng nội dung khổng lồ.
- Game nhập vai với mô-tips vượt thời gian và không gian, vừa hiện đại vừa cổ điển.
- Một câu chuyện sử thi kéo dài từ quá khứ, hiện tại đến tương lai được viết bởi nhà văn Masato Kato.
- Chủ đề chính được thiết kế bởi Yasunori.
- Trò chơi bao gồm hơn 60 bài hát được thu âm với dàn nhạc và nhạc dân gian.

3. Game liên quan

Nếu bạn yêu thích thể loại nhập vai phong cách kiếm hiệp thì Tiêu Dao Quyết Mobile sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn cũng dựa trên tác phẩm văn học khá nổi tiếng cùng tên của Trung Hoa, trong game Tiêu Dao Quyết Mobile người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai vào nhiều dạng nhân vật, trong nhiều môn phái võ lâm khác nhau, thể hiện cá tính của mình.


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ANOTHER EDEN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat another eden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ANOTHER EDEN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm