download Bitdefender Antivirus Free 2022

Bitdefender Antivirus Free

 2022

Download Bitdefender Antivirus Free - Phần mềm diệt virus và bảo mật máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/12/2021

Bitdefender Antivirus Free là phần mềm diệt virus với các chế độ quét cơ bản và chuyên sâu giúp bạn kiểm tra các thành phần trên máy tính để phát hiện và tiêu diệt virus, bảo vệ hệ thống theo thời gian thực. Bitdefender Antivirus Free làm việc nhanh và hiệu quả, có khả năng cách ly các tập tin nghi ngờ chứa virus.


1. Bitdefender Antivirus Free là gì

Bitdefender Antivirus Free hỗ trợ các tính năng bảo vệ máy tính khỏi các virus máy tính, phần mềm độc hại, rookit, và các mối đe dọa nguy hiểm không ngừng xuất hiện khác. Phần mềm Bitdefender Antivirus Free gọn nhẹ, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ do không tích hợp các phần bổ trợ như bảo vệ quyền riêng tư và thông tin cá nhân mà các công cụ khác thường cung cấp; đồng thời phiên bản rút gọn Bitdefender Antivirus Free cũng thiếu một số tính năng tự động và các tùy chọn hỗ trợ trong các phiên bản chống virus mất phí của Bitdefender.

tai bitdefender antivirus free

Download Bitdefender Antivirus Free 2020 ­- Diệt virus, quét phần mềm độc hại, bảo mật máy tính

Bitdefender là một trong những giải pháp diệt virus được yêu thích nhất trên thị trường hiện này nhờ khả năng hoạt động đặc biệt hiệu quả với hiệu suất cao. Dù nhà sản xuất phần mềm luôn tự hào với ba giải pháp diệt virus chuyên nghiệp của Bitdefender bao gồm Antivirus Plus, Internet Security và Total Security, phần mềm vẫn được rất nhiều người yêu thích với phiên bản Bitdefender Antivirus Free đơn giản được thiết kế nhằm hỗ trợ máy tính chống lại các phần mềm độc hại và chỉ chiếm dụng nguồn tài nguyên rất thấp. Bên cạnh bản Free bạn có thể tải Bitdefender Antivirus Plus với nhiều tính năng cao cấp bổ sung.

2. Những ưu điểm của Bitdefender Antivirus Free

2.1. Giải pháp diệt virus hiệu quả, không yêu cầu cấu hình


Sau khi tải Bitdefender Antivirus Free và cài đặt cho hệ thống, phần mềm sẽ nằm trên khay hệ thống và thường xuyên cung cấp các cảnh báo và thông báo người dùng khi phát hiện máy tính PC xuất hiện các hoạt động khả nghi. Có thể nói, phần mềm Bitdefender Antivirus Free đặc biệt thích hợp sử dụng khi người dùng muốn xử lý các sự cố xuất hiện trên máy tính mà không cần thực hiện các thao tác cấu hình thông thường. Cùng với các phần mềm khác đến từ Bitdefender như Bitdefender Total Security hay Bitdefender Internet Security thì Bitdefender Antivirus là công cụ bảo vệ rất cần thiết cho người dùng.


2.2. Cài đặt đơn giản và bảo vệ thời gian thực


Với Bitdefender Antivirus Free, các quy trình cài đặt được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản, hoàn toàn không yêu cầu các thao tác đặc biệt. Đặc biệt, Bitdefender Antivirus Free sẽ tự động chạy trình quét khởi động trên máy tính ngay sau khi được cài đặt, nhằm đánh giá tình trạng thực tại của các phần mềm độc hại xuất hiện trong máy tính.

download bitdefender antivirus free

Tải Bitdefender để bảo vệ dữ liệu máy tính

Không chỉ thực hiện quét theo yêu cầu của người dùng, Bitdefender Antivirus Free còn có khả năng ngăn chặn các virus và các mối đe dọa điện tử khác thâm nhập vào hệ thống máy tính nhờ hỗ trợ tính năng bảo vệ thời gian thực với các cài đặt tối ưu hóa.

2.3. Giao diện làm việc thân thiện và điều khiển qua một thao tác click đơn giản

Sau khi hoàn tất các bước cài đặt skd, màn hình máy tính sẽ hiển thị giao diện làm việc hết sức thân thiện của ứng dụng gồm một khung nhỏ xuất hiện từ khu vực thông báo. Giao diện làm việc hiển thị các trạng thái bảo vệ máy tính hiện tại và cho phép người dùng hủy chế độ kích hoạt mô-đun quét tự động và khiên chống virus chỉ qua một thao tác click đơn giản.

2.4. Hỗ trợ cách ly tập tin và tập tin nhật ký

Dù là phiên bản dạng rút gọn, Bitdefender Antivirus Free vẫn cung cấp một số tính năng nhất định, đảm bảo hỗ trợ người dùng tối đa. Khi nhận diện được các mối đe dọa xuất hiện trong hệ thống, phần mềm Bitdefender Antivirus Free sẽ tự động gửi mối đe dọa đó tới khu vực cách ly, nhằm tránh lây nhiễm cho các dữ liệu khác trong máy tính khác. Trong khu vực cách ly, người dùng dễ dàng kiểm tra toàn bộ đường dẫn và mở các vị trí lưu trữ tập tin bằng trình duyệt Windows Explorer, cũng như đưa ra quyết định xóa hay giữ lại các nội dung, dữ liệu kia.

2.5. Hiệu suất hoạt động cao

Ứng dụng Bitdefender Antivirus Free có khả năng phát hiện và cách ly các tập tin cực kỳ hiệu quả và hoàn toàn không can thiệp vào các hoạt động bình thường của người dùng trên các máy PC. Đặc biệt, Bitdefender Antivirus Free chỉ chạy và chiếm dụng rất ít dung lượng lưu trữ của CPU và RAM, hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống cũng như hoàn tất quá trình quét tập tin nhanh chóng và cho thấy hiệu suất hoạt động vô cùng tốt cùng tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại cao.

Tóm lại, Bitdefender Antivirus Free mang đến cho người dùng những phương pháp đơn giản mà hữu hiệu nhằm đảm bảo máy tính luôn được bảo vệ khỏi các phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, Bitdefender Antivirus Free còn được phát hành hoàn toàn miễn phí - một ưu điểm được khá nhiều người dùng cân nhắc khi tìm kiếm các phần mềm bảo vệ hệ thống máy tính. Dĩ nhiên, nếu muốn tìm kiếm các tính năng diệt virus khác của Bitdefender, người dùng cũng có thể lựa chọn nâng cấp lên các phiên bản khác của hãng.

Link tải Bitdefender Antivirus Free cho Android

- Link tải Bitdefender Antivirus Free cho Android

3. App liên quan 

Bitdefender Total Security hay Norton Internet Security đến từ nhà phát hành Norton cũng có nhiều chức năng tương tự, bảo vệ các hoạt động trực tuyến của bạn được an toàn, đặc biệt là khi bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng, tín dụng, mua bán online, ngoài ra Norton Internet Security còn cảnh báo cho bạn trước những mối đe dọa tiềm ẩn từ Internet.

Cùng với Bitdefender thì Avast cũng là phần mềm diệt virus được đánh giá cao nhờ chế độ quét phong phú, tính năng dọn dẹp trình duyệt để loại bỏ các phần tử nguy hiểm Avast để thiết lập lịch trình để quét tự động theo các chu kỳ thời gian, thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn.

 


Liên kết tải về - [158 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender Antivirus Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender antivirus free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender Antivirus Free 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm