download Protegent Antivirus 10.1.0.2

Protegent Antivirus

 10.1.0.2

Download Protegent Antivirus - Diệt virus, sâu máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

Protegent Antivirus là một trong những giải pháp diệt virus hữu hiệu, tạo thêm lớp bảo mật cho máy tính, bảo vệ mọi dữ liệu quan trọng của bạn khỏi các mối đe dọa tiên tiến nhất như virus, trojan, phần mềm gián điệp, sâu máy tính, cùng nhiều loại chương trình truyền virus độc hại khác.


Điểm đầu tiên cần đề cập khi nói đến Protegent Antivirus là chương trình gồm hai thành phần chính là thành phần diệt virus và Crash Proof - hỗ trợ tính năng khôi phục file. Xét đến thành phần diệt virus, bạn nên biết rằng GUI của Protegent Antivirus rất dễ điều hướng và cấu hình, cho phép bạn thực hiện 4 chương trình quét khác nhau.

Norton Internet Security cũng là phần mềm diệt virus dành cho máy tính với nhiều chế độ quét khác nhau, giúp nhanh chóng phát hiện các loại virus, rootkit, lừa đảo, trojan, spam, spyware, keylogger,  ngoài ra Norton Internet Security còn tạo tường lửa bảo mật cho các hoạt động trực tuyến, bảo vệ cho các tài khoản cá nhân.

Protegent Antivirus hỗ trợ quét thư mục, ổ đĩa, phần mở rộng hay file trong thời gian thực, và gửi thông báo tới người dùng khi phát hiện phần mềm độc hại. Ngoài ra, bộ lọc của chương trình có khả năng quét toàn bộ dữ liệu trừ một số file được chọn. Thành phần Crash Proof giúp bạn khôi phục các file theo định dạng của hệ thống, hỗ trợ FAT 16, FAT 32, VFAT, NTFS và NTFS5.

Avira Internet Security cũng là công cụ diệt virus và bảo mật được khuyên dùng cho người dùng máy tính giúp bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của nhiều loại virus và phần mềm độc hại. Ngoài ra Avira Internet Security còn cho phép mã hóa các tệp để ngăn chặn virus tấn công.

Các tính năng chính của Protegent Antivirus:

- Quét và diệt virus máy tính.

- Gồm hai thành phần chính.

- Xử lý lỗi format hệ thống.



Liên kết tải về - [61.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Protegent Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat protegent antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Protegent Antivirus 10.1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm