download anWriter free HTML editor Cho Android

anWriter free HTML editor

 Cho Android

Download anWriter free HTML editor - Trình chỉnh sửa HTML trên nền tảng di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2019

anWriter free HTML editor là trình chỉnh sửa HTML với công nghệ hiện đại, tự động hoàn thành cho các mã HTML, CSS, JavaScript, LaTeX. CSS 3, jQuery, Bootstrap và Angular. Với anWriter free HTML editor người dùng được phép xem trước các trang web, tải xuống một tệp từ máy chủ FTP, gửi tệp đến máy chủ FTP và duyệt các thư mục trên máy chủ FTP.


 

1. Giới thiệu về anWriter free HTML editor

anWriter free HTML editor cung cấp công nghệ hiện đại trong việc chỉnh sửa HTML và tự động hoàn thành cho các loại mã HTML, CSS, JavaScript PHP, C++, SQL, Python, LaTeX, cho phép xem trước các trang web trong ứng dụng mà không cần phải mở ứng dụng, goài ra, nó cung cấp tự động hoàn thành cho các chức năng và từ khóa tiêu chuẩn C và Python. Người dùng có thể sử dụng trình soạn thảo và chỉnh sửa HTML này như một notepad đơn giản với tính năng của một IDE mạnh mẽ tăng đáng kể tốc độ mã hóa, so với một notepad thông thường.

anwriter free html editor

Download anWriter free HTML editor, Trình chỉnh sửa HTML trên nền tảng di động

anWriter free HTML editor còn có tính năng làm nổi bật cú pháp cho các ngôn ngữ HTML, CSS, JavaScript, XML, PHP, SQL, LaTeX, C / C ++, Java, Python, khả năng duyệt các thư mục trên máy chủ FTP và tải tập tin lên máy chủ FTP. Thanh công cụ của ứng dụng với hầu hết các ký tự và điều khiển con trỏ được sử dụng, tính năng tìm kiếm và thay thế, hoàn tác không giới hạn, sao chép, dán,... đều được tích hợp.

2. Các tính năng chính của anWriter free HTML editor:

- Trình chỉnh sửa HTML, soạn thảo văn bản.
- Xem trước trang web trong ứng dụng.
- Tự động hoàn thành mã, làm nổi bật cú pháp.
- Hỗ trợ cho các ngôn ngữ khác nhau.
- Tải xuống hoặc gửi tệp lên máy chủ FTP.

3. App liên quan

HTML Website Inspector cũng là trình chỉnh sửa mã nguồn HTML trên nền tảng di động giúp bạn điều chỉnh nội dung website, kiểm tra và sửa lỗi nhanh chóng, với HTML Website Inspector bạn có thể áp dụng xem mã nguồn trên bất kỳ trang web nào, hỗ trợ xem Javascript rất tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm anWriter free HTML editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anwriter free html editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

anWriter free HTML editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm