download Apache JMeter for Mac 5.4.1

Apache JMeter for Mac

 5.4.1

Download Apache JMeter for Mac - Phân tích, kiểm thử ứng dụng web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/01/2021

Apache JMeter for Mac mang đến nhiều giải pháp mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng giúp bạn kiểm thử và phân tích các công cụ cho ứng dụng web trong nhiều điều kiện khác nhau. Apache JMeter for Mac là ứng dụng Java dành cho máy tính, hỗ trợ nhiều giao thức, cho phép chạy đồng thời nhiều mẫu thử cho nhiều luồng khác nhau.


Là ứng dụng portable dành cho Mac OS, Apache JMeter for Mac chạy trên nền tảng Java, cho phép bạn kiểm tra và phân tích nhanh hiệu suất làm việc của các ứng dụng web, cùng các nguồn tài nguyên của chúng. Chú ý rằng Apache JMeter for Mac có khả năng xử lý cả tài nguyên tĩnh và tài nguyên động.

Để thiết kế và kiểm thử các ứng dụng Android trên hệ điều hành windows, bạn có thể sử dụng công cụ App Inventor cung cấp giao diện và các chức năng toàn diện cho công việc kiểm tra, đặc biệt App Inventor còn kèm theo chương trình thiết kế và trình chỉnh sửa khối, hỗ trợ lưu trữ đám mây cho các dự án lập trình.

Apache JMeter for Mac chạy chương trình kiểm thử trên nhiều loại server, khai thác nhiều giao thức khác nhau, như HTTP, HTTPS, SOAP, FTP, LDAP, JDBC, JMS, SMTP, POP, IMAP, MongoDB, TCP, lệnh native hay shell script. Ngoài ra, Apache JMeter for Mac còn giúp bạn mở rộng tính năng của ứng dụng qua các plug-in hoặc các mẫu scipt.

Để kiểm tra, gỡ lỗi HTTP API bạn có thể sử dụng chương trình Insomnia giúp người dùng kiểm thử, sắp xếp, chạy và khử lỗi cho các request HTTP và giao diện API, ngoài ra Insomnia còn hiển thị các trạng thái của cookies, code, header và body.

Các tính năng chính của Apache JMeter for Mac:

- Kiểm thử và phân tích công cụ trong ứng dụng web.

- Hỗ trợ nhiều giao thức.

- Chạy nhiều mẫu thử.



Liên kết tải về - [50.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apache JMeter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apache jmeter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apache JMeter for Mac 5.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm