download Ripple Emulator Cho Chrome

Ripple Emulator

 Cho Chrome

Download Ripple Emulator - Kiểm tra và phát triển ứng dụng di động html5

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/08/2020

Ripple Emulator là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome với chức năng kiểm tra và phát triển ứng dụng di động html5 dựa trên trình duyệt, giả lập môi trường mobile đa nền tảng giúp test ứng dụng web trên một số thiết bị và màn hình hiển thị. Ripple Emulator còn kết hợp với các công cụ lập trình hiện có để thực hiện debug, kiểm tra DOM và test tự động.


 

1. Giới thiệu về Ripple Emulator

Ripple Emulator mang đến môi trường giả lập di động đa nền tảng, được sử dụng để phát triển ứng dụng HTML-5 trên thiết bị di động và thử nghiệm ứng dụng. Nóa hoạt động một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome và được phát hành trên cửa hàng Google, cung cấp một cái nhìn tổng quan, trực diễn cũng như trải nghiệm người dùng cuối rõ ràng, chính xác, cho phép người dùng kiểm tra hoạt động của các ứng dụng trên nhiều thiết bị di động cùng lúc

ripple emulator

Download Ripple Emulator, Kiểm tra và phát triển ứng dụng di động html5

Ripple Emulator nhắm mục tiêu hướng tới WebWorks, PhoneGap và phát triển và thử nghiệm web di động, giảm thách thức mà các nhà phát triển di động phải đối mặt do sự phân mảnh nền tảng ngày nay trên thị trường. Ripple Emulator cũng cho phép sử dụng các công cụ hiện có để thực hiện gỡ lỗi JavaScript, kiểm tra DOM, kiểm tra tự động, cũng như mô phỏng nhiều thiết bị và độ phân giải màn hình trong thời gian thực.

2. Các đặc điểm chính của Ripple Emulator:

- Trình giả lập môi trường di động đa nền tảng.
- Thử nghiệm ứng dụng HTML5 trên thiết bị di động.
- Gỡ lỗi JavaScript, kiểm tra DOM.
- Mô phỏng nhiều thiết bị và độ phân giải màn hình trong thời gian thực.

3. App liên quan

ColorZilla for Chrome cũng là một trong những tiện ích mở rộng trên Chrome nhờ khả năng tạo màu và građien, cho phép người dùng lựa chọn màu sắc tùy ý để tùy chỉnh tất cả webpage trên website của mình, cụ thể hơn ColorZilla for Chrome hỗ trợ bạn phân tích trang web đang truy cập và lựa chọn màu sắc cụ thể để sử dụng hoặc thu thập thông tin về chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ripple Emulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ripple emulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ripple Emulator Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm