download ApkTool  2.6.1

ApkTool

  2.6.1

Download ApkTool - Chỉnh sửa các tệp APK

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2022

ApkTool là một công cụ dùng để chỉnh sửa các tệp APK một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phương pháp cuối cùng là sử dụng tệp APK trực tiếp và ApkTool là một trong nhiều ứng dụng được tạo ra dành cho quá trình giải mã tài nguyên thông qua kỹ thuật đảo ngược


ApkTool hỗ trợ các lập trình ứng dụng Android cũ do các ứng dụng đó thiếu giao diện đồ họa người dùng (hay còn gọi là GUI) trực quan.

Khi công nghệ ngày càng phát triển, các hệ điều hành chính có ý nghĩa quan trọng cả trong sử dụng máy tính và các thiết bị di động. Ứng dụng ApkTool này dành cho các thiết bị di động, chủ yếu là smartphone và máy tính bảng. Tính đến ngày 03 tháng 9 năm 2013, số lượng thiết bị Android kích hoạt đã chạm mốc một tỷ máy.


ApkTool
Download ApkTool - Phần mềm Chỉnh sửa các tệp APK

 

Giải quyết vấn đề trong tầm tay

Con số này không ngừng tăng lên khi mỗi phiên bản mới của hệ điều hành Android ra đời, các tính năng mới và các tùy chọn tối ưu trong cuộc chiến liên tục nhằm đạt được cấp độ mới về tính năng và cải tiến. Ưu điểm chính của Android là tạo ra rất nhiều ứng dụng dành riêng cho người dùng.

LocalAPK cũng là ứng dụng quản lý, chỉnh sửa các tập tin APK trên Android khá hiệu quả. Ưu điểm của LocalAPK là khả năng xóa tập tin hàng loạt, phân loại các tập tin để dễ dàng tìm kiếm hơn.

Có rất nhiều cách để cài đặt ứng dụng Android trên thiết bị trong đó có Google Play store, Amazon Appstore hoặc cài đặt từ một trang web trung gian. ApkTool loại bỏ đi những cấu hình phức tạp và các quy trình ứng dụng cồng kềnh.

Yêu cầu về kiến thức

Mặc dù ApkTool chắc chắn có thể được sử dụng theo một số cách không chính thống nhưng đội ngũ phát triển ApkTool không hỗ trợ bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào có thể có trong phần mềm này. Ứng dụng được sử dụng để gỡ lỗi, sửa lỗi và bổ sung tính năng. Mức độ kiến thức yêu cầu khi sử dụng ApkTool cũng không khuyến khích người dùng mới.

Hãy chắc chắn rằng phần mềm Java Runtime Environment (được viết tắt là JRE) đã được cài đặt trên máy tính của bạn để ứng dụng ApkTool có thể hoạt động bình thường.

Để cài đặt các file APK từ máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Pure APK Install cho phép cài đặt file APK nhanh chóng và không cần chạm đến thiết bị. Ngoài ra Pure APK Install còn làm việc với nhiều loại APK từ game, ứng dụng.

Lời cuối

Nói chung, ApkTool là một bộ giải mã ứng dụng trung gian của Android dành cho các gói nhị phân dạng đóng. ApkTool gỡ lỗi mã nhỏ trên thao tác từng bước, xây dựng lại cấu trúc tập tin ban đầu của dự án để giúp cho bạn sử dụng dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ApkTool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApkTool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apktool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm