download vFlex 1.0

vFlex

 1.0

Download vFlex - Theme WordPress cho các nhà thiết kế và blogger

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/10/2018

vFlex là một trong những chủ đề dành cho WordPress khá phong cách và nổi bật, hoàn toàn miễn phí, bao gồm FlexSlider sẵn có để bạn có thể chỉ cần chọn các hình ảnh nổi bật và bảng điều khiển VibeOptions tích hợp. vFlex cho phép tải logo, nhập và xuất cài đặt và nhiều tính năng thú vị khác, nó cũng hiển thị đẹp mắt trên nền tảng di động.


 

1. Giới thiệu về vFlex

vFlex là một trong nhiều theme Wordpress hữu ích được thiết kế dành cho các nhà thiết kế web hay các blogger. vFlex thêm FlexSlider cho phép người dùng chọn các hình ảnh đặc trưng, một bảng điều khiển VibeOptions tích hợp, hỗ trợ các biểu tượng tải lên, thiết lập nhập và xuất dữ liệu.

vflex

Download vFlex, Theme WordPress cho các nhà thiết kế và blogger

vFlex sẽ làm mới giao diện trang web của bạn và làm cho nó trở nên đặc biệt hơn bằng các tùy chỉnh của riêng bạn. Đặc biệt nó sẽ hiển thị khá đẹp mắt trên màn hình các thiết bị di động, giúp thu hút lượng người truy cập đồng thời phục vụ cho các mục đích khác nhau của bạn như tiếp thị và bán sản phẩm, quảng bá thời trang, du lịch, ẩm thực... Bạn cũng có thể kết hợp với các plugin tối ưu hình ảnh WordPress để tăng chất lượng cho trang cá nhân của mình khi hiển thị trên web, tăng sự thu hút độc giả.

2. Các đặc điểm chính của Strap Slider Lite:

- Theme WordPress bổ sung bảng điều khiển.
- Đăng hình ảnh và thêm các chú thích qua thanh trượt.
- Đặt thanh trượt mờ hoặc ẩn thanh trượt.
- Tùy chỉnh số lượng trang chiếu.

3. Soft liên quan

Strap Slider Lite cũng là chủ đề Wordpress khá thú vị với việc bổ sung bảng điều khiển và thanh trượt, cho phép bạn đăng hình ảnh hay thêm chú thích, ngoài ra Strap Slider Lite còn cung cấp tùy chọn đặt thanh trượt mờ hoặc ẩn thanh trượt, tùy chỉnh số lượng trang chiếu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • vFlex 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 01/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vFlex được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vflex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm