download APUS Browser APK

APUS Browser

 APK

Download APUS Browser - Trình duyệt web thân thiện, an toàn cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/04/2018

APUS Browser là trình duyệt web trên nền tảng di động Android kèm theo nhiều công cụ tiện dụng, cung cấp cho người dùng môi trường lướt Internet thân thiện và an toàn, cho phép thực hiện các hành động khác bên cạnh tính năng lướt web cơ bản, chẳng hạn như chặn quảng cáo, download ảnh, video, nhạc và dữ liệu khác, duyệt web ở chế độ ẩn danh.


APUS Browser cung cấp tính năng phong phú, đáng tin cậy, góp phần nâng cao trải nghiệm duyệt web cho người dùng sở hữu điện thoại/máy tính bảng Android. Trình duyệt APUS Browser tự động chặn những quảng cáo phiền phức, cung cấp tùy chọn chặn ảnh, hyperlink nhất định cũng như các yếu tố khác để tiết kiệm lưu lượng và tăng tốc độ lướt net.

Naked Browser cũng là trình duyệt gọn nhẹ, an toàn cho thiết bị Android, tích hợp tính năng load trang cực nhanh và phát hiện mã độc trên các trang web hiệu quả, bên cạnh đó Naked Browser còn hỗ trợ thay đổi cỡ chữ, phóng to, thu nhỏ trang web.

Bên cạnh đó, APUS Browser hỗ trợ download ảnh, video, bài hát và kiểu file khác về điện thoại dễ dàng, cho phép đổi tên file, lựa chọn thư mục lưu và tạm dừng, download lại hoặc xóa file đã download. Chế độ duyệt web ẩn danh bảo vệ an toàn thông tin riêng tư của bạn trong quá trình hoạt động trực tuyến.

Những trình duyệt nổi tiếng như Opera cũng có các phiên bản riêng cho các thiết bị di động, với giao diện được tối ưu hóa để thực hiện được các thao tác cảm ứng, Opera được đánh giá là trình duyệt an toàn, tốc độ cao và khả năng tùy biến linh hoạt.

Những tính năng chính của trình duyệt APUS Browser:

- Hoạt động trên nền tảng di động Android

- Chặn quảng cáo tự động

- Hỗ trợ download ảnh, video, bài hát và kiểu file khác về máy dễ dàng

- Chế độ duyệt web ẩn danh

- Tính năng tìm kiếm trong trang và lưu trang để đọc ngoại tuyến

- Quản lý web riêng tư bằng mật khẩu và không lưu lịch sử

Android:



Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APUS Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apus browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm