download JioBrowser Cho Android

JioBrowser

 Cho Android

Download JioBrowser - Trình duyệt Ấn Độ siêu nhanh và an toàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/01/2020

JioBrowser là trình duyệt web được người Ấn Độ sáng tạo phục vụ cho người dùng Ấn Độ, cung cấp trải nghiệm lướt internet nhanh và an toàn cùng với một số nội dung tin tức và giải trí hấp dẫn nhất hiện nay. Bạn có thể lướt web ở chế độ ẩn danh, tìm kiếm dữ liệu bằng giọng nói, xem điểm Cricket trực tiếp, lên lịch trình tải file trực tuyến.


1. Giới thiệu về JioBrowser

JioBrowser là trình duyệt nhẹ và nhanh, hỗ trợ ngôn ngữ theo khu vực, khả năng liên kết nhanh cho các trang web tìm kiếm hàng đầu, chia sẻ nhanh, xem nội dung trang ngoại tuyến, hỗ trợ quản lý tải xuống và xem lịch sử duyệt web. Bạn có thể sử dụng chế độ ẩn danh khi duyệt web để tránh bị lộ các thông tin cá nhân, đồng thời vẫn truy cập được những nội dung tin tức và giải trí hàng đầu, cập nhật điểm Cricket trực tiếp.

jiobrowser

Download JioBrowser, Trình duyệt Ấn Độ siêu nhanh và an toàn

JioBrowser còn tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, giải phóng được các popup quảng cáo, sử dụng giao diện tối màu để cho trải nghiệm đọc tin tức tốt hơn, đồng thời bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Bạn cũng có thể lên lịch tải xuống theo thời gian thuận tiện, thêm, chỉnh sửa, xóa bất kỳ trang web nào họ chọn trong các liên kết nhanh, gửi phản hồi liên quan đến trải nghiệm trình duyệt cho nhà sản xuất, chia sẻ các bài viết hoặc video yêu thích của họ một cách dễ dàng với bạn bè.

2. Các tính năng chính của JioBrowser:

- Trình duyệt web riêng tư, an toàn.
- Truy cập nhiều nội dung tin tức và giải trí.
- Chia sẻ các liên kết web với bạn bè.
- Tìm kiếm bằng giọng nói.
- Quản lý và lên lịch tải xuống.

3. App liên quan

Indian Browser cũng là trình duyệt web của Ấn Độ với khả năng duyệt web đa tab siêu nhanh, hỗ trợ cập nhật tin tức ở nhiều ngôn ngữ địa phương khác nhau, ngoài ra Indian Browser còn cho phép truy cập và hệ thống mua sắm tức thì để nhận được những mặt hàng ưu đãi nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JioBrowser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jiobrowser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JioBrowser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm