download Cliqz Cho Android

Cliqz

 Cho Android

Download Cliqz - Duyệt web ẩn danh và bảo mật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/12/2019

Cliqz là trình duyệt web đầu tiên được tích hợp tìm kiếm nhanh ẩn danh và công nghệ chống theo dõi thông minh, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng khi trực tuyến. Ngoài ra Cliqz còn tích hợp công cụ tìm kiếm thông minh giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian với việc hiển thị các đề xuất trang web trong thời gian thực.


1. Giới thiệu về Cliqz

Cliqz là trình duyệt web của người Đức với quyền riêng tư tối đa, công cụ tìm kiếm nhanh, trình chặn quảng cáo và bảo vệ chống lừa đảo. Trình duyệt này còn tích hợp tính năng chống theo dõi, công nghệ AI hiện đại ngăn thông tin cá nhân của bạn được chuyển đến các nhà quảng cáo hoặc các bên thứ ba khác khi bạn truy cập trang web. Trình chặn quảng cáo sẽ giúp bạn tránh được sự phiền nhiễu và lộn xộn

cliqz

Download Cliqz, Duyệt web ẩn danh và bảo mật

Cliqz còn có công cụ tìm kiếm nhanh hiển thị các đề xuất trang web trong thời gian thực trên các thẻ được thiết kế thông minh ngay trong trình duyệt. Thẻ Smart-Cliqz hiển thị dự báo thời tiết, chuyển đổi tiền tệ hoặc tin tức giúp cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng có thể sử dụng một công cụ tìm kiếm bổ sung như DuckDuckGo, Qwant hoặc Google. Ngoài ra, trình duyệt này còn giúp bạn liên kết nhanh tới các trang tin tức nổi tiếng trên thế giới như New York Times, Washington Post, BBC và The Guardian.

2. Các tính năng chính của Cliqz:

- Trình duyệt web ẩn danh.
- Chặn quảng cáo gây phiền nhiễu.
- Công cụ tìm kiếm thông minh.
- Bảo vệ thông tin cá nhân.
- Liên kết tới các trang tin tức nổi tiếng.

3. Soft liên quan

Trình duyệt Cốc Cốc cũng đã có phiên bản cho người dùng di động với đầy đủ các tính năng như duyệt web trên máy tính nhưng dung lượng nhỏ gọn phù hợp cho nền tảng di động, bên cạnh phiên bản Cốc Cốc chính thức bạn cũng có thể tải phiên bản dùng thử song song.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cliqz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cliqz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trim BrowserDuyệt web nhanh, chặn quảng cáo
  • BrowzarTrình duyệt web riêng tư
  • KingpinTrình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo
  • GhostzillaTrình duyệt web ẩn danh
  • Firefox RealityTrình duyệt web riêng tư, tính tương thích cao
  • VPN 365Duyệt web riêng tư, bỏ chặn trang web
  • LunascapeTrình duyệt web riêng tư
  • Firefox FocusTrình duyệt web riêng tư, tập trung, tốc độ cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm