download Free OpenVPN 1.11.15

Free OpenVPN

 1.11.15

Download Free OpenVPN - Duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2018

Free OpenVPN là ứng dụng VPN được thiết kế để bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng. Chương trình cung cấp cho người dùng khoảng 50 máy chủ trên toàn thế giới, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực.


Free OpenVPN là ứng dụng VPN (viết đầy đủ là Virtual Private Network - Mạng riêng ảo) thân thiện, dễ sử dụng, Free OpenVPN cho phép truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực, bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng.


Free OpenVPN
Download Free OpenVPN - Phần mềm Duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn

Ứng dụng Free OpenVPN cung cấp khoảng 50 máy chủ trên toàn thế giới, được phân loại theo tín hiệu và tốc độ để người dùng lựa chọn máy chủ với chất lượng tốt nhất. Các tùy chọn mà Free OpenVPN  tương đối đa dạng, từ Mỹ đến Nhật, từ Pháp đến Thái Lan, từ Argentina đến Nga, bạn chỉ cần nhấn vào nút Connect để lựa chọn máy chủ phù hợp nhất với nhu cầu.

Bên cạnh đó, tải Free OpenVPN còn áp dụng tiêu chuẩn bảo mật SSL để đảm bảo gói dữ liệu không bị giải mã trong khi vẫn kết nối được với máy chủ.

Nhận xét về Free OpenVPN so với OpenVPN và VPN Gate Client Plug in

Với tính năng tương tự thì OpenVPN là một giải pháp với đầy đủ các tính năng tích hợp với khả năng quản lý doanh nghiệp và đơn giản hóa hệ thống, OpenVPN hỗ trợ hàng loạt các cấu hình bao gồm cả cấu hình an toàn và cấu hình hạt truy cập từ xa vào mạng nội bộ.

Một ứng dụng khác của VPN là VPN Gate Client Plug in có tính năng ẩn danh khi lướt web và bảo vệ thông tin mạng trên mạng Internet, sở dĩ làm được điều này vì VPN Gate Client Plug in cho phép người dùng thiết lập ẩn địa chỉ IP, hỗ trợ chặn thư rác và chặn theo dõi thông tin truy cập.

Những tính năng chính của ứng dụng Free OpenVPN:

- Cung cấp 50 máy chủ trên toàn thế giới

- Bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng

- Truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực

- Áp dụng tiêu chuẩn bảo mật SSL


Liên kết tải về - [32.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free OpenVPN - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free OpenVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free openvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free OpenVPN 1.11.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PenguinProxy 3/5 Duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • Windscribe 0/5 Duyệt web ẩn danh và an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm