download Arm Wrestling Master Cho Android

Arm Wrestling Master

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1116
  • Size: 135 MB
  • Đánh giá:        5★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Arm Wrestling Master - Game cơ bắp vật tay giải trí vui nhộn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2023

Bạn đã bao giờ ước mơ trở thành một vận động viên mạnh mẽ trong cuộc chiến cơ bắp, nhưng không có cơ hội để thực hiện điều đó trong đời thực ? Đừng lo lắng, Arm Wrestling Master, tựa game giải trí của thể loại thể thao, sẽ mang đến cho bạn cơ hội để tham gia vào cuộc chiến cơ bắp vui nhộn ngay trên điện thoại di động của bạn.


1. Arm Wrestling Master - Trải nghiệm Cuộc Chiến Cơ Bắp Vui Nhộn

Trong trò chơi Arm Wrestling Master, người chơi sẽ đc hóa thân vào Macho, người sở hữu ước mơ trở thành nhà vô địch đấu vật tay. Nhiệm vụ của bạn là thu thập các thiết bị luyện tập cơ bắp, từ quả tạ đến những công cụ luyện tập cần thiết khác để cải thiện sức mạnh thể lực của Macho.

download wrestling master

Tải Arm Wrestling Master - Trở thành một vận động viên vật tay hàng đầu

Bước vào thế giới đầy kỳ thú của Arm Wrestling Master bạn sẽ phải vượt qua nhiều cấp độ với thách thức bất ngờ đang chờ đợi. Hãy thể hiện sự khéo léo trong việc tránh các chướng ngại vật và thu thập các quả tạ cùng với các công cụ tập luyện cơ bắp quan trọng.

Đồ họa màu sắc và hình ảnh trong Arm Wrestling Master rất sinh động, hài hòa với phong cách thể thao vật tay. Âm thanh sống động của trò chơi cùng với những hiệu ứng âm thanh thực tế mang lại cảm giác như bạn đang tham gia vào một trận đấu thực sự.

2. Tải Arm Wrestling Master cho iPhone, Android

Tóm lại, Arm Wrestling Master không chỉ là trò chơi giải trí đơn thuần, mà còn là một cơ hội để bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp và gay cấn của môn thể thao vật tay ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

3. Game liên quan

Với các tín đồ đam mê công cụ luyện tập thể hình thì Roblock Gym Clicker sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho các bạn. Trong Roblock Gym Clicker, bạn sẽ điều hành một phòng tập thể hình, kiếm tiền bằng cách tập hợp, nâng cấp thiết bị thể hình, thuê huấn luyện viên giỏi và đạt được sức mạnh vượt trội. Hãy xây dựng đế chế thể hình của bạn và trở thành người quản lý phòng tập hàng đầu.

 


Liên kết tải về - [135 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Dice Soccer City - Game bóng đá vui nhộn chính thức ra mắt người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sản phẩm game bóng đá Dice Soccer City đã đến tay người trải nghiệm. Ngay lúc này bạn có thể tải game Dice Soccer City về máy và trải nghiệm. Sự vui nhộn, ngộ nghĩnh trong Dice Soccer City chắc hẳn khiến người chơi có những phút giây thực sự thư giãn.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Top game giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hãy cùng Taimienphi điểm danh qua những tựa game giải trí cao, được nhiều người chơi trên mobile nhưng không kém phần vui nhộn nhé.
  • Epic Games Store tặng miễn phí HITMAN
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tin vui dành co những ai yêu thích dòng game bắn súng có lối chơi ám sát, Epic Games Store chính thức tặng miễn phí HITMAN bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 9/9/2020. Hãy nhanh tay bổ sung HITMAN vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn ngay bây giờ.
  • Sumi Sumi: Matching Puzzle - Game vui nhộn dễ thương như Candy Crush đã lên di động
    Nếu bạn đã quen với lối chơi trong tựa game nổi tiếng Candy thì với Sumi Sumi: Matching Puzzle người chơi dễ dàng nhập cuộc thậm chí còn rất yêu thích nữa. Hình tượng những chiếc kẹo giờ được thay
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Nhận miễn phí game chiến thuật Kingdom New Lands
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Kingdom New Lands là tựa game miễn phí mới nhất trên Epic Games Store sau City of Brass cách đây không lâu, hãy nhanh tay nhận miễn phí game chiến thuật Kingdom New Lands có đồ họa Pixel vui nhộn trong khoảng thời gian giới hạn này.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Danh sách đáp án game Troll Robber
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tựa game đố vui hack não thú vị Troll Robber không chỉ thử tài giải đố của bạn mà còn cả tài trộm cắp. Đúng vây, bạn sẽ phải tìm cách sử dụng cánh tay có khả năng co giãn của mình để chôm đồ trong các tình huống khác nhau. Nếu không nghĩ ra giải pháp, bạn có thể tham khảo đáp án game Troll Robber trong bài viết.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arm Wrestling Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arm wrestling master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arm Wrestling Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WildTangent Games 2,3/5 Bộ sưu tập game vui
  • Game Vui 5/5 Kho game trực tuyến dành cho thiết bị di động, máy tính
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm