download HITMAN Cho PC

HITMAN

 Cho PC

Download HITMAN - Game nhập vai điệp viên cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/08/2020

HITMAN là game hành động đặc sắc dành cho PC nằm trong loạt game về anh chàng điệp viên 47. Tải HITMAN để cùng dõi theo những cuộc phiêu lưu của anh chàng đặc vụ, bám theo mục tiêu và trừ khử kẻ thù bằng những kỹ năng độc đáo.


Xem thêm: Sở hữu ngay bản quyền miễn phí HITMAN

HITMAN được xây dựng với bối cảnh vô cùng chân thực. Người chơi sẽ được đi xuyên qua những con phố sáng đèn hay rừng rậm tối tăm, nguy hiểm. Không có nơi nào là an toàn tuyệt đối vì Agent 47 có thể phát hiện ra mục tiêu nhanh chóng.

hitman

Download HITMAN - Game hành động hấp dẫn cho PC

Người chơi HITMAN sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm chế độ Sniper Assassin và cách đánh phối hợp Co-op lần đầu xuất hiện. Ở chế độ chơi này, bạn sẽ có nhiệm vụ loại bỏ mục tiêu bằng súng bắn tỉa trong khoảng thời gian giới hạn.

Nếu đã từng chơi các thể loại game offline đối kháng, chắc hẳn không thể không nhắc tới Rồng Đen (Mortal Kombat), kể từ khi ra mắt đến nay Rồng Đen vẫn luôn là tựa game có lượng người chơi đông nhất.

hitman 2

Tải HITMAN - Game nhập vai điệp viên cho máy tính

Game HITMAN đưa bạn tới 6 địa điểm hoàn toàn mới để hoàn thành nhiệm vụ của 1 sát thủ hoàn hảo. Môi trường chơi game rộng và khá phức tạp. Bạn có thể diệt mục tiêu theo những cách sáng tạo nhất.

Legend of Ace là tựa game di động khá độc đáo nhờ sự kết hợp giữa thể loại MOBA với khả năng thu thập thẻ bài để tùy chỉnh nhân vật, game Legend of Ace mang đến trải nghiệm trò chơi công bằng nhất cho game thủ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HITMAN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hitman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sneak Ops 3/5 Game hành động lén lút hấp dẫn cho mobile
  • Shadow Tactics 3/5 Game hành động lén lút cực hay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm