download Snowball.io Cho Android

Snowball.io

 Cho Android

Download Snowball.io - Game hành động sinh tồn gây nghiện

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/12/2018

Snowball.io của Geisha Tokyo là một game mobile có số lượng người chơi mới đông đang phát triển không ngừng. Game mang đến cho người chơi những điều thú vị và có khả năng gây nghiện cao.



Snowball.io thuộc danh mục IO game, là một trò chơi mới của Geisha Tokyo. Game kết hợp yếu tố hành động và sinh tồn, người chơi sẽ phải loại bỏ đối thủ bằng cách đẩy họ ra khỏi đấu trường và trở thành người sống sót cuối cùng.

snowball io

Tải Snowball.io - Game di động hấp dẫn

Trong game Snowball.io, người chơi sẽ tham gia vào một mảnh đất nhỏ phủ đầy tuyết và nổi trên mặt nước. Bạn sẽ điều khiển người máy tạo ra những quả cầu tuyết và phóng chúng vào đối thủ (tức là những robot lăn tuyết khác) để đẩy họ rơi xuống nước.

Yugi H5 là game online thẻ bài được xây dựng trên nền tảng bộ truyện tranh với lối chơi đặc trưng của Yu-Gi-Oh!. Tham gia Yugi H5, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới ma thuật đỉnh cao, thử thách bản thân qua những màn đấu.

Chỉ cần đẩy người chơi khác thôi là chưa đủ để họ rời khỏi trận đấu. Bạn sẽ cần đến kích thước chính xác của những quả cầu tuyết. Quả cầu tuyêt càng to thì mục tiêu của bạn sẽ bay càng xa và có thể sẽ rơi xuống nước. Còn nếu nhỏ thì bạn chỉ có thể đẩy người khác ra rìa của bản đồ. Hiểu được mối quan hệ kích thước và sức mạnh trong trò chơi, sẽ giúp bạn xác định chính xác nên bắn hay lăn tiếp.

Khi tham gia Snowball.io, người chơi sẽ tham gia một cuộc chiến vô cùng cam go khốc liệt. Bạn sẽ vừa phải tấn công và phòng thủ, chỉ một sơ suất nhỏ, đối thủ sẽ chớp thời cơ và kết liễu bạn. Sau mỗi lần loại một người, kích thước nhân vật của bạn sẽ to lên một chút.

snowball io 2

Download Snowball.io - Game giải trí đỉnh cao trên mobile

Thứ hạng của bạn càng cao, bạn càng kiếm được nhiều điểm. Khi lên cấp, người chơi có thể thay đổi màu sắc của ngôi sao, cho phép bạn mở khóa một giao diện mới. Mỗi 3 cấp tương ứng với một ngôi sao theo thứ tự như là bac, vàng và kim cương.

Tính năng chính trong trò chơi Snowball.io

- Là một game miễn phí
- Game dễ chơi với đồ họa đơn giản
- Có tính cạnh tranh cao
- Tốc độ trận đấu diễn ra nhanh
- Giúp bạn xả stress sau mỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng mệt mỏi

Để sống sót sau sự hỗn chiến của một đấu trường tuyết không phải là một điều đơn giản, nhưng với cái đầu nhanh trí, mưu mẹo sẽ giúp bạn hạ gục hết đối thủ của mình.

Sudoku Portable là game trí tuệ xuất hiện lần đầu tiên ở Pháp được nhiều game thủ yêu thích. Sudoku Portable cung cấp cho người chơi nhiều cấp độ từ dễ đến khó, mang lại nhiều trải nghiệm chơi game thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hãy cùng Taimienphi điểm danh qua những tựa game giải trí cao, được nhiều người chơi trên mobile nhưng không kém phần vui nhộn nhé.
  • Blocky Racing - Game đua xe thú vui nhộn với đồ họa vô cùng đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một tựa game nhiều trải nghiệm thú vị và mang tới những phút giây giải trí lành mạnh, đó chính là Blocky Racing. Blocky Racing là game đua xe thú vui nhộn, đồ họa bắt mắt mà vô cùng ngộ nghĩnh. Chắc chắn Blocky Racing sẽ là tựa game được các bạn trẻ yêu thích.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Cấu hình game GNOG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Một trong những tựa game giải trí vui nhộn có đồ họa 3D đẹp mắt đang được phát hành miễn phí trên cổng Epic Games Store là GNOG, vì vậy chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về cấu hình GNOG trên máy tính để biết được PC của bạn có đáp ứng đầy đủ yêu cầu của trò chơi không nhé.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top 5 game giải trí cho Android dưới 500MB
    Bạn muốn chơi các game giải trí thú vị nhưng điện thoại không có nhiều không gian lưu trữ trống? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game giải trí cho Android dưới 500MB mà chắc chắn sẽ làm bạn hài
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án game Brain Puzzle Tricky Test
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang gặp khó khăn với những câu đố hại não nhưng không kém phần vui nhộn trong Brain Puzzle Tricky Test, hãy tham khảo đáp án game Brain Puzzle Tricky Test mà Taimienphi chua sẻ bên dưới để tìm cách giải quyết nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snowball.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snowball.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snowball.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm