download BullGuard Premium Protection 2020 21.0.385.9

BullGuard Premium Protection

 2020 21.0.385.9

Download BullGuard Premium Protection - Quét virus, tạo tường lửa bảo vệ máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2020

BullGuard Premium Protection là gói phần mềm bảo mật tích hợp tất cả các module bảo vệ dữ liệu đa phương tiện, cài đặt máy tính, diệt virus, chống spam cũng như tạo tường lửa cá nhân, nhằm ngăn cản virus tiếp cận với hệ thống và đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong máy tính khỏi các phần mềm độc hại, trộm dữ liệu hay giả mạo dữ liệu.


Gói phần mềm BullGuard Premium Protection tích hợp module diệt viurs, cung cấp nhiều công cụ được thiết kế nhằm bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa trực tuyến không ngừng tăng lên mỗi ngày: virus, tin nhắn spam, xâm nhập hệ thống bất hợp pháp hay truy cập nội dung trực tuyến độc hại.

Cũng là phần mềm diệt virus đến từ nhà phát hành này, công cụ BullGuard Antivirus chuyên về chức năng diệt virus hệ thống và trực tuyến, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lướt web và sử dụng máy tính, ngoài ra BullGuard Antivirus còn có khả năng theo lịch trình, tích hợp bộ lọc thư rác và kiểm soát sự an toàn cho hòm thư của bạn.


BullGuard Premium Protection
Download BullGuard Premium Protection - Phần mềm Quét virus, tạo tường lửa bảo vệ máy tính

Bên cạnh đó, BullGuard Premium Protection còn được trang bị nhiều tùy chọn thông minh, liên tục giám sát máy tính để tìm kiếm các tập tin độc hại, cũng như quét máy tính để kiểm tra các lỗ hổng bảo mật và tối ưu hóa hệ thống.

Nếu module diệt virus mạnh mẽ không ngừng rà soát các phần mềm độc hại trong hệ thống, thì tường lửa tích hợp trong BullGuard Premium Protection lại đóng vai trò cấu hình chính sách truy cập mạng, đảm bảo tin tặc không thể truy cập bất hợp pháp các dữ liệu cá nhân của bạn.

 

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm chương trình 360 Total Security với nhiều chế độ quét virus hiệu quả, giúp bảo mật cho dữ liệu cũng như giữ an toàn cho các hoạt động trực tuyến của bạn, 360 Total Security cũng cập nhật dữ liệu virus thường xuyên để giữ cho hệ thống luôn được an toàn.

Các tính năng chính của BullGuard Premium Protection:


- Bảo vệ dữ liệu đa phương tiện.
- Diệt virus, tạo tường lửa.
- Kiểm tra các lỗ hổng bảo mật.
- Tối ưu hóa hệ thống.

 



Liên kết tải về - [53.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

BullGuard Premium Protection - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BullGuard Premium Protection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bullguard premium protection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BullGuard Premium Protection 2020 21.0.385.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm