download ArtistScope Web Browser 2.0.1.22

ArtistScope Web Browser

 2.0.1.22

Download ArtistScope Web Browser - Trình duyệt chống copy nội dung cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/10/2020

ArtistScope Web Browser được thiết kế đặc biệt để cung cấp khả năng bảo vệ sao chép mạnh mẽ nhất và bất khả xâm phạm cho các trang web. ArtistScope Web Browser là trình duyệt web duy nhất phù hợp cho các trang web được bảo vệ chống copy vì các trình duyệt khác không còn hỗ trợ các plugin có thể hoạt động ở cấp độ hệ thống.


Giới thiệu ArtistScope Web Browser:

Là một trình duyệt web, ArtistScope Web Browser rất khác với các trình duyệt phổ biến được thiết kế để khai thác phương tiện web và tài sản trí tuệ. Nó giúp ngăn chụp và ghi màn hình khi được sử dụng với ASPS hoặc CopySafe. Tự động phát hiện các giải pháp CopySafe và chuyển sang chế độ bảo vệ. Người dùng không thể lưu/tải xuống các trang hay đa phương tiện. Không có menu chuột phải hoặc chỉ báo trên thanh trạng thái của siêu liên kết trong chế độ được bảo vệ, cũng như không thể truy xuất dữ liệu trong bộ nhớ cache và bộ nhớ của trình duyệt.

artistscope web browser

Download ArtistScope Web Browser - Trình duyệt chống copy nội dung cho máy tính

Máy chủ ASPS của ArtistScope Web Browser có thể được cài đặt làm bộ lọc phía server trên các server chuyên dụng để áp dụng tính năng bảo vệ sao chép cho các trang web được mã hóa để chỉ ArtisBrowser mới có thể giải mã và hiện chúng trên cả máy tính Windows lẫn Mac. Bên cạnh đó CopySafe PDF cung cấp tính năng bảo vệ sao chép an toàn nhất cho PDF có thể được hiển thị trên PC hoặc hiển thị trực tuyến từ các trang web khi xem bằng ArtisBrowser. Đặc biệt ArtistScope Web Browser còn là sự lựa chọn tốt nhất cho một trình duyệt kiểm tra an toàn vì nó không để lại lộ trình khai thác nào cả.

Các tính năng chính của ArtistScope Web Browser:

- Ngăn chụp và ghi màn hình.

- Tự động phát hiện CopySafe và chuyển sang chế độ bảo vệ.

- Chặn menu chuột phải.

- Hỗ trợ cả máy tính Windows lẫn MacOS.

Ứng dụng liên quan:

Nếu đang tìm kiếm một trình duyệt web giúp tăng tốc download file hay video thì Cốc Cốc sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, bởi Côc Cốc tích hợp sẵn tính năng tăn tốc download, đồng thời còn giúp khắc phục nhiều lỗi gõ tiếng Việt thường gặp trên các trình duyệt khác.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArtistScope Web Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artistscope web browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArtistScope Web Browser 2.0.1.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm