download Ashampoo AntiSpy 1.1.0.1

Ashampoo AntiSpy

 1.1.0.1

Download Ashampoo AntiSpy - Tắt các chức năng theo dõi trên windows 10

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/02/2018

Ashampoo AntiSpy là ứng dụng tắt các chức năng theo dõi trên hệ điều hành Windows 10, đồng thời chặn các ứng dụng của bên thứ ba truy cập lịch, danh bạ, email và tin nhắn của bạn. Khác với các ứng dụng tương tự khác, Ashampoo AntiSpy không yêu cầu cài đặt trên máy tính chủ mà chỉ cần bạn có quyền quản trị để khai thác của tính năng bên trong.


Tính năng đầu tiên, đáng được quan tâm của Ashampoo AntiSpy là khả năng tắt các dịch vụ xác định vị trí, camera hay dịch vụ Cortana trên máy tính chạy Windows 10, nhờ thế, bảo mật thông tin về vị trí địa lý hiện tại của bạn. Đồng thời Ashampoo AntiSpy cũng hỗ trợ thiết lập chế độ cho phép các ứng dụng trên Windows 10 của bên thứ ba truy cập camera của máy, cùng các tiện ích sẵn có của hệ điều hành như App Connector, Microsoft Edge hay OneNote.

Privacy Repairer cũng là ứng dụng bảo mật dành cho hệ điều hành Windows 10 với tính năng quản lý và khôi phục một số quyền riêng tư trên hệ điều hành này, Privacy Repairer còn có khả năng vô hiệu hóa tính năng SmartScreen và tự động cập nhật các chứng chỉ gốc của hệ điều hành.

Ngoài ra, Ashampoo AntiSpy chặn các ứng dụng truy cập tên tài khoản, ảnh hay lịch trong máy tính, bảo vệ danh bạ của bạn khỏi các ứng dụng như App Connector, Mail hay Calendar và Windows Shell Experience.

Các tính năng chính của Ashampoo AntiSpy:

- Tắt chức năng theo dõi trên Windows 10.

- Chặn ứng dụng truy cập lịch, danh bạ, email, v.v.

- Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.



Liên kết tải về - [411 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo AntiSpy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo antispy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo AntiSpy 1.1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm