download Pixel Racing Cho Android

Pixel Racing

 Cho Android

Download Pixel Racing - Game đua xe cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2020

Pixel Racing là game đua xe được thiết kế với đồ họa phong cách pixel và gameplay hấp dẫn. Mục tiêu của bạn trong Pixel Racing là thu thập thật nhiều tiền xu, nâng cấp xe biến chúng thành những con quái vật trên đường đua.




Giới thiệu Pixel Racing:

Pixel Racing là tựa game đua xe nhịp điệu nhanh với hiệu ứng âm nhạc hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ điều khiển chiếc xe của mình chạy trên đường để thu thập những đồng tiền xu và cố gắng né tránh các phương tiện đi ngược chiệu. Pixel Racing có cơ chế điều khiển đơn giản, bạn chỉ cần nghiêng điện thoại sang trái hoặc phải để xe đi đúng hướng, đồng thời muốn tăng tốc nhanh hơn nữa chỉ cần chạm vào màn hình.

pixel racing

Download Pixel Racing - Game đua xe cho điện thoại Android

Sau mỗi vòng đua, người chơi sẽ nhận được số tiền nhất định và có thể sử dụng nó cho việc nâng cấp xe. Bạn có thể nâng cấp từng bộ phận xe riêng lẻ và ghép lại thành một chiếc xe mạnh mẽ. Đặc biệt trò chơi còn có chế độ đua trong thời gian thực, nơi bạn có thể thử thách với những người chơi trực tuyến khác.

Các tính năng chính của Pixel Racing:

- Game đua xe nhịp điệu nhanh.

- Thu thập tiền xu và nâng cấp xe.

- Tham gia các màn đua thời gian thực.

Game liên quan:

ULTRA4 Offroad Racing là tựa game dành cho những ai yêu thích phong cách đua xe offroad trên di động, ULTRA4 Offroad Racing đưa bạn vào những đường đua cực kỳ khó khăn với nhiều dạng địa hình khác nhau, bên cạnh đó, kiểu dáng xe cũng rất đa dạng.


Liên kết tải về - [64M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm