download Mini Motor Racing 2 Cho Android

Mini Motor Racing 2

 Cho Android

Download Mini Motor Racing 2 - Game đua ô tô mini cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/07/2020

Mini Motor Racing 2 là game đua xe đưa người chơi vào những màn tranh tài hấp dẫn. Với vô số bài hát mới, xe hơi mới và chế độ chơi mới tuyệt vời, bạn có thể chơi solo PvP thời gian thực hoặc tham gia vào thế giới đua xe như một thành viên của câu lạc bộ.


Giới thiệu Mini Motor Racing 2:

Bạn đã quen đua tốc độ với những mẫu siêu xe hoành tráng ? Hôm nay, hãy thử "đổi gió" bằng 1 trò chơi đua xe độc đáo có tên Mini Motor Racing 2. Xuất phát từ tên gọi của nó người chơi sẽ đua những chiếc xe siêu nhỏ. Những mẫu xe đua cổ điển cho đến hiện đại đều trở nên nhỏ bé trên đường đua. Có tới hơn 30 vòng đua trong chế độ Career quen thuộc, bạn có thể nâng cấp xe và mở rộng gara nếu đạt thành tích tốt khi chơi Mini Motor Racing 2 trên di động.

mini motor racing 2

Download Mini Motor Racing 2 - Game đua ô tô mini cho điện thoại Android, iPhone

Trên nền tảng đồ họa chất lượng cao, các cuộc đua xe quy mô nhỏ và chạy dài bên bờ biển trên Mini Motor Racing 2 sẽ được tái hiện vô cùng sinh động, chân thực trên màn hình điện thoại. Từ các mẫu xe, vật phẩm, đường đua, hiệu ứng cháy nổ, va đâm, quang cảnh 2 bên đường cho tới âm thanh đua xe quen thuộc... tất cả sẽ được hiển hiện như thật trước mắt người chơi như thể bạn đang tham gia vào một đường đua thực vậy

Các tính năng chính của Mini Motor Racing 2:

- Game đua xe chiến thuật cho di động

- Nhiều nội dung mới hấp dẫn.

- 50 bài hát thực tế.

- 48 phương tiện độc đáo.

- Chế độ chơi đơn và nhiều người chơi thú vị.

Game liên quan:

Speed Racing 3D cũng là game đua xe được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, chân thực, Speed Racing 3D mang tới nhiều màn đua xe khác nhau, cho phép bạn tranh tài trực tuyến với game thủ từ khắp mọi nơi.


Liên kết tải về - [115M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Motor Racing 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini motor racing 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Motor Racing 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm