download Asus Ai Charger 1.05.02

Asus Ai Charger

 1.05.02

Download Asus Ai Charger - Hỗ trợ sạc pin iPhone qua bo mạch chủ ASUS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/06/2020

Asus Ai Charger là ứng dụng sạc nhanh iPhone, iPad, và iPod bằng cách kết nối thiết bị với máy tính sử dụng bo mạch chủ ASUS qua cổng USB, nhờ thế người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian sạc thiết bị. Theo thống kê, thời gian sạc qua Asus Ai Charger có thể nhanh hơn đến 50% so với cách sạc truyền thống.


Trước khi tải Asus Ai Charger và cài đặt, người dùng cần đảm bảo máy tính đang chạy các chipset hoặc bo mạch chủ tương thích với ứng dụng và kết nối thiết bị iOS với ứng dụng qua cổng USB. Lưu ý rằng Asus Ai Charger không hỗ trợ tất cả các model mới nhất, do các model này khai thác các công nghệ khác nhau.

Hiện nhiều người dùng iPhone thường gặp phải trường hợp iPhone sạc không vào điện mà không rõ nguyên nhân, lỗi iPhone sạc không vào điện có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau mà bạn có thể tìm hiểu trên taimienphi.

 

Asus Ai Charger
Download Asus Ai Charger - Phần mềm Hỗ trợ sạc pin iPhone qua bo mạch chủ ASUS

Asus Ai Charger không có giao diện đồ họa người dùng thực sự và chỉ hiển thị một icon nằm trên thanh công cụ, vừa thông báo chương trình đã sẵn sàng hoạt động vừa giúp người dùng tập trung vào công việc hiện tại khi đang sạc thiết bị Apple.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Battery Pro for Battery Life là ứng dụng quản lý pin và phần cứng trên các thiết bị iOS giúp bạn nắm rõ tình trạng pin hiện tại của điện thoại, máy tính bảng, bên cạnh đó Battery Pro for Battery Life còn được sử dụng như một tiện ích để chuyển đổi nhiệt độ từ độ C sang độ F một cách nhanh chóng.

Các tính năng chính của Asus Ai Charger:

- Sạc nhanh iPhone, iPad và iPod.

- Tiết kiệm thời gian sạc pin.

- Không có giao diện đồ họa người dùng thực sự.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows: Windows XP/ XP 64 bit/ Vista / Vista 64 bit / 7 / 7 64 bit.

- Miễn phí sử dụng.



Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Asus Ai Charger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asus Ai Charger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus ai charger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asus Ai Charger 1.05.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm