download Athtek Skype Recorder 7.3.0.0

Athtek Skype Recorder

 7.3.0.0

Download Athtek Skype Recorder - Tự động ghi âm các cuộc gọi trên Skype

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/10/2020

Athtek Skype Recorder hỗ trợ người dùng tự động ghi âm lại các cuộc gọi trên ứng dụng Skype với chất lượng âm thanh tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn các chức năng như: ghi âm lại giọng nói, ghi âm cuộc gọi đối tác bằng giọng nói,lưu tiếng nói trong các kênh âm thanh riêng biệt,... Đối với tập tin âm thanh đầu ra, chương trình còn cho phép nén, chọn thư mục lưu,...


Skype hiện nay là một phần mềm chat phổ biến, cung cấp tới người dùng nhiều tính năng như chat, gọi video, đàm thoại... Ưu điểm của các tính năng này là mang tới cho người dùng chất lượng thoại tốt, nhanh, ổn định. Cùng với sự phát triển đó Skype đã được nâng cấp thêm nhiều ứng dụng đi kèm trong đó có Athtek Skype Recorder. Ứng dụng Athtek Skype Recorder cho phép người dùng có thể dễ dàng ghi lại âm thanh từ tất cả các cuộc gọi từ Skype từ cuộc gọi đi đến cuộc gọi đến. Chương trình ứng dụng của Athtek Skype Recorder khá đơn giản, với nhiều công cụ tương thích với Skype giúp quá trình lưu âm thanh từ các cuộc gọi một cách tự động. 



Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Athtek Skype Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat athtek skype recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Athtek Skype Recorder 7.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm