download MP3 Skype Recorder  6.1.5

MP3 Skype Recorder

  6.1.5

Download MP3 Skype Recorder - Ghi âm cuộc gọi thoại trên Skype

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/11/2021

MP3 Skype Recorder cho phép ghi âm lại nội dung của một cuộc trò chuyện bằng gọi thoại Skype bình thường trên Skype, sau đó lưu file thu âm thành file MP3 với chất lượng tốt nhất. Người dùng có thể điều khiển quá trình ghi âm dễ dàng thông qua một giao diện phần mềm không thể đơn giản hơn khi tải skype để trò chuyện.


MP3 Skype Recorder tuy chỉ có khả năng giúp bạn ghi lại các cuộc gọi thoại thông thường, không hỗ trợ cho cuộc gọi video nhưng lại mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất, khi tải Skype bạn có thể sử dụng kết hợp công cụ ghi âm này để lưu giữ lại các cuộc gọi hằng ngày.  Tương tự VodBurner cũng là công cụ thu hình và ghi lại các cuộc gọi video trên Skype, đồng thời VodBurner cũng giúp người dùng upload video lên Youtube hoặc chia sẻ tới bạn bè.

download mp3 skype recorder

MP3 Skype Recorder sẽ lưu lại các file thu âm dưới định dạng MP3 để bạn có thể nghe lại trên máy tính hoặc các thiết bị khác. Skype Auto Recorder cũng là phần mềm ghi âm cuộc gọi được đánh giá cao trong việc ghi âm các cuộc gọi trên Skype, tuy nhiên Skype Auto Recorder cũng chỉ giúp ghi lại cuộc gọi thoại, không hỗ trợ cuộc gọi video.

MP3 Skype Recorder tự động ghi âm cũng như tự động dừng lại khi mong muốn, không chứa quảng cáo gây phiền nhiễu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ Talkhelper giúp ghi lại các cuộc đàm thoại nhóm với chất lượng âm thanh tốt nhất. Đồng thời, Talkhelper cũng được tích hợp bên trong Skype để bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của MP3 Skype Recorder:

- Ghi âm cuộc gọi thoại trên Skype
- Lưu âm thanh dưới định dạng MP3
- Chất lượng thu âm sắc nét
- Chế độ ghi âm tự động
 


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Skype Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 skype recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Skype Recorder 6.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm