download Auto Clicker Cho Android Cho Android

Auto Clicker Cho Android

 Cho Android

Download Auto Clicker Cho Android - Ứng dụng Auto Click, hỗ trợ chơi game trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2021

Auto Clicker Cho Android là phiên bản phần mềm Auto Click trên nền tảng Android cho phép thiết lập tự động cho các hành động nhấp trên màn hình, đặc biệt hữu ích khi chơi game hay thực hiện các công việc đồ họa có tính lặp lại. Auto Clicker hoạt động trên các thiết bị Android không cần root, với nhiều tùy chọn về hoạt động màn hình như tần số nhấp, tần số vuốt, tự so sắp xếp thứ tự các tác vụ...

 

 

Giới thiệu Auto Clicker Cho Android:

Có nhiều chức năng hay ứng dụng trên điện thoại mà người dùng phải lặp đi lặp lại động tác của mình. Phần lớn là để chơi game, nhất là những thể loại game cày quốc và đi farm, train quái.  Hoặc có thể là các hoạt động cần lặp đi lặp lại động tác trong thời gian dài ở một ứng dụng nào đó. Lúc này bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của những ứng dụng như Auto Clicker. Auto Clicker Cho Android giúp bạn thiết lập những hành động lặp đi lặp lại trên thiết bị của mình, thực hiện các thao tác auto click trên nền tảng di động với khả năng tùy chỉnh linh hoạt.

tai auto clicker cho android

Auto Clicker Cho Android giúp người dùng thiết lập các điểm nhấp tự động theo cách đơn giản nhất. Ứng dụng có bảng điều khiển và bạn có thể thiết lập theo ý thích của mình với nhiều chỉ số khác nhau.  Nếu như bạn cần một hành động liên tục, bạn chỉ cần cấp quyền ghi đè của ứng dụng lên các ứng dụng khác để nó có thể lên lớp phủ trên các ứng dụng khác. Nhấn liên tục vào cùng một nút hoặc nhấn vào bất cứ vị trí nào theo cách nhanh nhất có thể.

Hướng dẫn sử dụng Auto Clicker Cho Android: 

Để sử dụng ứng dụng auto click này bạn hãy cấp quyền cho phép ứng dụng được hiển thị trên các ứng dụng khác. Sau đó ở giao diện chính bạn hãy bấm Khởi Đầu. Bảng điều khiển tự động nhấp sẽ hiển thị bên trái, bấm dấu cộng để thêm điểm nhấp. 

Tiếp theo đặt điểm nhấp vào điểm bạn muốn nhấp tự động trên ứng dụng, sau đó bấm biểu tượng tam giác trên cùng để chạy tự động nhấp. Nếu muốn thêm nhiều điểm nhấp bạn có thể bấm dấu cộng để thêm số lượng điểm nhấp, lượt nhấp sẽ được thực hiện theo số thứ tự trên điểm nhấp.

Bạn có thể thêm điểm nhấp, nó sẽ theo thứ tự, di chuyển điểm nhấp đến vị trí mà bạn muốn nhấp nhiều lần. Nếu chỉ nhấp ở một điểm liên tục, bạn chỉ cần thêm một điểm nhấp vào vị trí đó.

Tương tự như vậy, nếu ứng dụng auto click bạn đang sử dụng yêu cầu nhấp nhiều điểm thì bạn hãy thêm chừng ấy điểm để tự động nhấp. Tiếp theo bấm chọn để chạy tự động nhấp, dĩ nhiên là điểm nhấp sẽ được thực hiện theo số thứ tự của điểm nhấp, sau đó sẽ lặp lại từ đầu.

Điểm nổi bật của Auto Clicker Cho Android:

- Không cần root và có thể được sử dụng trên bất kỳ ứng dụng nào

Bạn có thể đặt bất kỳ vị trí nào để nhấp hoặc vuốt bất cứ lúc nào.

Nhấp hoặc vuốt cài đặt tần suất

- Bạn có thể đặt thời gian nhấp để phù hợp với yêu cầu đã đặt của mình

- Có thể đặt tự do và bấm thời gian ngắn

- Điểm chạm có thể bị ẩn hoặc hiển thị bất cứ lúc nào

- Thay đổi tần suất nhấp chuột bất cứ lúc nào

- Nhanh chóng thay đổi tần số nhấp chuột bằng một cú nhấp chuột

Chế độ vòng lặp có thể được đặt

- Vòng lặp thời gian

- Lặp lại cho đến khi nhấn nút dừng

- Vòng lặp cho thời gian lên

Lưu và tải cài đặt

- Dễ dàng bắt đầu

Có thể đặt chống phát hiện

- Có thể tránh nhấp vào cùng tọa độ, thực hiện chuyển vị ngẫu nhiên khoảng cách nhỏ, tránh phát hiện công ty trò chơi

Yêu cầu dịch vụ Trợ năng để làm việc

Cài đặt thanh công cụ

- Chọn chủ đề thanh công cụ yêu thích của bạn

- Tự do sắp xếp thứ tự nút, hoặc ẩn các tính năng không mong muốn

- Thanh công cụ dọc hoặc ngang.

Auto Clicker Cho Android rất hữu ích khi bạn chơi game hay làm những công việc đòi hỏi phải lặp đi lặp lại các thao tác giống nhau, bạn có thể thiết đặt để game được tự động click vị trí nào cần thiết, vào bất kỳ khoảng thời gian nào mà bạn thiết lập. Mỗi điểm nhấp trong màn hình được lập trình đầy đủ, cho phép đặt thời gian dừng hoặc kích hoạt với các hành động được thiết lập, tích hợp bảng điều khiển nổi để bắt đầu / dừng chạm tự động.

Auto Clicker Cho Android mang đến giao diện người dùng trực quan, hỗ trợ hiều điểm nhấp, nhiều lần vuốt, bộ đếm thời gian để kích hoạt tự động nhấp trong một khoảng thời gian nhất định. Auto Clicker giúp bạn gõ nhiều hơn tại bất kỳ vị trí nào để chơi game hiệu quả hơn, một trong những ứng dụng Auto Click tốt nhất được khuyên dùng trên di động. Auto Clicker được cung cấp miễn phí tất cả các tính năng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu với các quảng cáo trong ứng dụng, hãy nâng cấp gói sử dụng với mức giá dễ chịu.

Còn GS Auto Clicker là phần mềm Auto Click trên máy tính, giúp người dùng thực hiện các thao tác lặp đi lặp lại nhàm chán, giúp tăng năng suất công việc, ưu điểm của GS Auto Clicker là chạy tốt trên nhiều nền tảng khác nhau, tính năng tùy chỉnh linh hoạt, cho phép thực hiện mọi thao tác thông qua phím tắt.

Các tính năng chính của Auto Clicker Cho Android:

- Tự động nhấp màn hình khi chơi game
- Bảng điều khiển để thiết lập bắng đầu hoặc dừng chạm tự động
- Hỗ trợ nhiều điểm nhấp, nhiều lần vuốt
- Thiết đặt khoảng thời gian nhấp tự động


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Clicker Cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto clicker cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Clicker Cho Android Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoMouse 5/5 Cho phép thiết lập các chế độ auto click cho máy tính
  • Ghost Mouse 3,5/5 Phần mềm auto click, ghi lại thao tác chuột
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm