download CLICKER 1.0.6323.23768 beta

CLICKER

 1.0.6323.23768 beta

Download CLICKER - Phần mềm ghi lại thao tác chuột

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/12/2017

CLICKER là một ứng dụng trực quan cho phép bạn tự động click chuột, thao tác với bàn phím hoặc mở chương trình, CLICKER cho phép bạn tạo macro nhấp chuột tự động, viết văn bản, mở trang web trong trình duyệt mặc định cũng như quản lý các tùy chọn máy tính như tắt máy hoặc khởi động lại.



Trong trường hợp bạn chơi game, làm việc, làm mới liên tục trang web hoặc sử dụng một ứng dụng nào đó yêu cầu click chuột nhiều, liên tục một vị trí nhất định, bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhàm chán và mệt mỏi. Đây là lúc bạn cần đến một phần mềm tự động nhấp chuột giống như CLICKER. Phần mềm giúp giải phóng đôi tay khỏi công việc nhấp chuột lặp đi lặp lại, tẻ nhạt, nó cũng mang đến một số tùy chọn, giúp việc nhấp chuột tự động chính xác và có hiệu quả cao hơn.

clicker

Download CLICKER - Phần mềm click chuột tự động

CLICKER được sử dụng để tự động hóa các hành động liên quan đến nhấp chuột, cũng như di chuyển chuột và nhấn tổ hơp phím. Ứng dụng này được thiết kế sao cho dễ sử dụng nhất, do đó người dùng sẽ không gặp nhiều rắc rối khi cố gắng thực hiện tự động hóa một thao tác gì đó, ngay cả khi đó là lần đầu tiên bạn làm việc. Nó có thể là một công cụ tuyệt vời, đặc biệt nếu công việc của bạn liên quan đến các hành động lặp đi lặp lại.

Download CLICKER, bạn có thể tạo ra những loại marco khác nhau và được kích hoạt bằng cách sử dụng những thiết bị chuột được kết nối. Vì đây là một ứng dụng khá chuyên nghiệp, giao diện của nó gần như dành trọn sự tập trung cho chức năng chính mà không có nhiều yếu tố bắt mắt gây phân tâm.

CLICKER cho phép người dùng tự động hóa các lần nhấp chuột vào các khoảng thời gian được chỉ định, tại vị trí được thiết lập. Phần mềm cho phép bạn tạo ra một loạt các hành động, chẳng hạn như nhấp chuột, nhấn tổ hợp phím, điều chỉnh âm lượng... Hơn nữa, bạn còn có thể kết hợp tất cả các hành động thành một tag tùy chỉnh và lưu vào kho dữ liệu thao tác.

clicker 2

Tải CLICKER - Phần mềm đặt chuột tự động

Do đó, bạn có thể thực hiện chuỗi hành động nhấp chuột bất cứ lúc nào chỉ bằng một cú click. Các hành động bao gồm mô phỏng thao tác nhấp chuột, chẳng hạn như nhấp chuột đơn, nhấp đôi, nhấp phải chuột hoặc chọn cách nhấn giữ và kéo. Bạn cũng có thể thiết lập các điều khiển để hoạt động theo: chu kỳ, luân phiên, ngẫu nhiên hoặc chỉ một lần.

CLICKER cũng có thể mô phỏng các thao tác với bàn phím bao gồm việc nhập các văn bản đơn giản hay nhấn tổ hợp phím tắt. Ví dụ: bạn có thể tự động nhập địa chỉ vào trình duyệt và truy cập địa chỉ đó hoặc bật các lệnh như copy, paste, Save... Ngoài ra, mỗi thao tác có thể được bắt đầu bằng một âm thanh: nhấp vào tab âm thanh và chọn file âm thanh mong muốn từ menu thả xuống. Bạn có thể thêm nhiều tùy chọn bằng cách sao chép các tệp được hỗ trợ trong thư mục Âm thanh của phần mềm.

Đối với các quy trình (processes), mỗi hoạt động có thể dẫn đến một quy trình cụ thể đang được thực hiện. Một vài ví du về quy trình như: tắt hệ thống, khởi động lại, thoát ứng dụng, hiển thị chương trình, Task Manager, truy cập URL, sao chép vào clipboard hoặc chụp ảnh màn hình.

CLICKER có thể lặp lại thao tác đã chọn, với một khoảng dừng nhỏ giữa các hành động. Việc tạm dừng có thể nằm trong khoảng giữa các giá trị tùy chỉnh mà bạn có thể đặt trong khoảng một phần nghìn giây. Khi đặt tất cả các hành động, bạn có thể lưu thao tác với tên bất kỳ theo ý muốn, sau đó xem mục mới tạo trong khu vực được chỉ định.

clicker 3

Tải CLICKER - Phần mềm ghi lại thao tác chuột

Phần mềm cho phép download và dùng thử miễn phí, với một số tính năng giới hạn. Nó hoạt động trên hầu hết các nền tảng Windows phổ biến. Việc cài đặt cũng vô cùng đơn giản và có thể tiến hành trong vài phút. Tiện ích không cần sự hỗ trợ từ bất kỳ công cụ hay dịch vụ đặc biệt nào cũng như yêu cầu phần cứng khá khiêm tốn.

Bạn có thể chuẩn bị mọi thứ từ các nhấp chuột đơn giản đến các thao tác phức tạp trên cùng một giao diện người dùng. Tất cả những gì phải làm là xác định một chuỗi các hành động, được lưu tự động trong một danh sách. Như đã nói, phần mềm cho phép bạn thiết lập các lần nhấp và di chuyển chuột, nhấn tổ hợp phím và nhiều hành động khác.

Những ứng dụng tự động nhấp chuột như CLICKER thường được sử dụng khi bạn phải thực hiện thao tác nhấp chuột lặp đi lặp lại nhiều lần một cách nhàm chán. Đó có thể là khi chơi game hoặc thực hiện công việc văn phòng nào đó. Hãy để cổ tay, đôi mắt của bạn được nghỉ ngơi và dành sức lực cho những công việc khác thú vị hơn nhờ sự trợ giúp của CLICKER.

CLICKER khá linh hoạt khi xác định một hành động mới. Ví dụ: khi xác định nhấp chuột, bạn có thể chọn nhấp bằng nút trái, nút giữa hoặc nút phải. Ngoài ra, bạn có thể đặt độ trễ sau hành động này. Bên cạnh việc thêm các lần nhấp và tổ hợp phím, bạn cũng có thể thiết lập cho ứng dụng để giải phóng tất cả các phím.

Nói tóm lại, CLICKER là một ứng dụng tự động nhấp chuột đơn giản, dễ sử dụng, dù không có nhiều tùy chọn nâng cao nhưng nó thực hiện tốt công việc nhấp chuột của mình. Nếu bạn cần một phần mềm tự động click chuột thì có thể lựa chọn CLICKER.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CLICKER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CLICKER 1.0.6323.23768 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm