download AutoMouse 1.0

AutoMouse

 1.0

Download AutoMouse - Cho phép thiết lập các chế độ auto click cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 23/11/2023

Nếu đang tìm kiếm một công cụ tự động click chuột cho máy tính thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần mềm AutoMouse. Với các tính năng mô phỏng và ghi lại thao tác nhấp chuột tự động, AutoMouse có thể hỗ trợ người dùng click chuột chính xác với tốc độ và tần suất cực kỳ cao.


Khi làm việc hay chơi game, việc click chuột theo cách thủ công, lặp đi lặp lại có thể gây ra mệt mỏi và tốn thời gian. Tuy nhiên bằng cách sử dụng phần mềm AutoMouse dành cho Windows, bạn có thể tạo các trình tự và vị trí của click chuột để tiết kiệm thời gian và sức lực của mình.

download automouse

Tải AutoMouse cho PC - Tự động click chuột miễn phí dành cho Windows

1. AutoMouse - Giảm thời gian sử dụng chuột thường xuyên

AutoMouse là một ứng dụng auto click cực kỳ tiện lợi khi bạn có thể thiết lập vị trí bạn muốn click chuột, thiết lập để click chuột trái hay chuột phải hay số lần click. Ngoài ra, bạn có thể gán các phím tắt để tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh việc mô phỏng những lần nhấn chuột ở vị trí cố định, AutoMouse cũng có thể thực hiện nhiều công việc Auto click lặp đi lặp lại cho người dùng, với chức năng ghi nhớ thao tác sử dụng chuột, cho phép bạn lưu lại vị trí và số lần nhấp chuột, sau đó thực hiện hành động y hệt trong một khoảng thời gian nhất định.

tai automouse

Download AutoMouse - Trải nghiệm công cụ auto click đơn giản, dễ sử dụng

Đặc biệt, bạn có thể lưu script chuột thành các file để có thể sử dụng lại bất cứ khi nào cần thiết. Thêm vào đó, AutoMouse còn sở hữu dung lượng cực kỳ nhẹ, phù hợp với tất cả các dòng máy chạy hệ điều hành Windows.

2. Tải AutoMouse cho máy tính PC

Tải AutoMouse trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm các tính năng như:

- Mô phỏng tự động nhấp chuột vào một vị trí cố định ở tốc độ cao.
- Ghi lại hành động chuột và phát lại.
- Lưu script chuột vào một file để có thể sử dụng lại.
- Phát lại và mô phỏng hành động chuột trong vòng lặp.
- Tùy chỉnh phím tắt để thực hiện các hành động.
- Dung lượng cực nhẹ, phù hợp với mọi dòng máy Windows.

3. Phần mềm liên quan

GS Auto Clicker là phần mềm hỗ trợ tự động click chuột trên máy tính, rất thích hợp cho người dùng chơi các tựa game cần sử dụng chuột nhiều. GS Auto Clicker còn giúp thực hiện các công việc tự động nhấn chuột với tần suất cao như sao chép, chỉnh sửa hình ảnh,... mà không cần thực hiện các thao tác bằng tay quá nhiều.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoMouse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm