download Auto Gangsters Cho Android

Auto Gangsters

 Cho Android

Download Auto Gangsters - Game nhập vai hành động cướp đường phố

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2021

Auto Gangsters là game hành động mobile nhập vai chủ đề về tội phạm và cướp đường phố trên thiết bị di động, trong đó bạn sẽ trở thành một gangster khét tiếng thực hiện các phi vụ nguy hiểm và giành được những quyền lực nhất định trong thế giới mafia. Auto Gangsters tái hiện bối cảnh hỗn loạn trong thành phố, nơi các thế lực ngầm đang đấu tranh lẫn nhau để giành quyền kiểm soát địa phận của mình.


1. Giới thiệu về Auto Gangsters

Trong game Auto Gangsters người chơi sẽ hóa thân vào một chàng trai trẻ bị cuốn vào cuộc chiến giữa các băng đảng đang diễn ra trong thành phố gây nên tình trạng hỗn loạn, bạn với vai trò là một gangster thứ thiệt sẽ thay đổi số phần của thành phố Liberty - một trong những địa điểm xuất hiện trong GTA 5 nổi tiếng, từng bước củng cố địa vị và quyền lực của mình trong thế giới ngầm. Bạn sẽ thực hiện đua xe, sử dụng vũ khí để thanh trừng đối thủ trong các vụ giết người, trả thù, buôn bán bất hợp pháp,...

auto gangsters

Download Auto Gangsters, Game nhập vai hành động cướp đường phố

Auto Gangsters là tựa game giống GTA 5 ở cả nội dung lẫn cách chơi, hàng trăm nhiệm vụ thử thách bạn tại các thành phố Liberty, Las Vegas và San Andreas. Thế giới tội phạm được tái hiện sinh động đến từng chi tiết qua nền đồ họa 3D đẹp mắt khiến cho người chơi có cảm giác như đang sống trong nó thực sự. Đặc biệt lối chơi tự do cho phép bạn thỏa sức tung hoành và làm bất cứ việc gì mình thích, đồng thời có thể liên minh với những băng đảng khác để giành quyền lực tối thượng trong thành phố. Mục tiêu chính của người chơi là trở thành một ông trùm khét tiếng trong thế giới Mafia khiến mọi tên tội phạm đều khiếp sợ.

2. Các đặc điểm chính của Auto Gangsters:

- Game hành động nhập vai Gangsters.
- Sử dụng vũ khí để thực hiện các phi vụ trong thế giới ngầm.
- Hàng trăm nhiệm vụ tại thành phố Liberty, Las Vegas và San Andreas.
- Lối chơi tự do phóng khoáng.
- Đồ họa 3D sinh động và đẹp mắt.

3. Game liên quan

Zaptiye cũng là tựa game nhiều điểm tương tự GTA 5 nơi bạn được tham gia vào những cuộc bắn súng hành động giữa các thế lực tội phạm, bối cảnh trong game Zaptiye là không khí lịch sử thời Đế chế Ottoman và người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ chống lại trộm cắp, các băng đảng và sát thủ ở Istanbul.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Gangsters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto gangsters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Gangsters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm