download Auto IE Refresher 1.10

Auto IE Refresher

 1.10

Download Auto IE Refresher - Tự động làm mới cửa sổ trình duyệt Internet Explorer

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/08/2017

Auto IE Refresher là một tiện ích dành cho trình duyệt Internet Explorer, có khả năng tự động làm mới (refresh) một hay nhiều trang web ở thời gian cài đặt trước hoặc giá trị tuỳ chỉnh. Tuy nhiên, thanh công cụ tích hợp chiếm không gian dùng cho trang web và làm giảm tầm nhìn.


Auto IE Refresher cung cấp cho bạn tính năng tự động làm mới cửa sổ trình duyệt Internet Explorer. Đây là công cụ hữu ích khi bạn thường xuyên cần kiểm tra sự thay đổi của một trang web.

Tích hợp thanh công cụ

Để sử dụng tiện ích Auto IE Refresher, bạn cần mở trình duyệt Internet Explorer sau khi cài đặt và bật tiện ích trên trình duyệt,  Auto IE Refresher thêm vào một thanh công cụ mới ở phía trên cùng cửa sổ trình duyệt Internet Explorer và trên mọi tab bạn mở ra.

auto ie refresher

Chọn khoảng thời gian cài đặt trước hoặc xác định giá trị tuỳ chỉnh

Auto IE Refresher cho phép bạn thiết lập khoảng thời gian tự động làm mới trang thông qua thanh công cụ bằng cách nhấp chuột vào trang và lựa chọn cài đặt có sẵn. Auto IE Refresher bao gồm 8 khoảng thời gian cài sẵn, tuy nhiên nếu khoảng thời gian đó không thích hợp, bạn chỉ cần nhập vào thời gian mình muốn.

Nếu muốn xóa bớt các chức năng không cần thiết trên trình duyệt IE, bạn có thể sử dụng phần mềm MenuMaid với việc chọn lựa các entry cần xóa và kiểm tra tất cả dữ liệu trực tiếp từ danh sách hoặc thực hiện thao tác xóa thủ công, ngoài ra MenuMaid còn tự động hiển thị các chức năng không cần thiết để bạn quyết định xóa hay không.

Với Auto IE Refresher, bạn dễ dàng thiết lập khoảng thời gian khác nhau trên mỗi tab hay cửa sổ đã mở để làm mới trang web bạn muốn kiểm tra. Nếu bạn muốn theo dõi một website tin tức, bạn có thể thiết lập khoảng thời gian làm mới và kiểm tra website đó theo thời gian để nhìn thấy sự thay đổi. Auto IE Refresher là tiện ích hữu ích cho trình duyệt của bạn khi đang theo dõi thị trường chứng khoán hay tin tức thể thao.

Khi sử dụng trình duyệt IE, một số người dùng thường gặp lỗi "Internet Explorer has encountered..." bạn buộc phải đóng trình duyệt và nếu như không đóng thì trình duyệt cũng tự đóng lại, tuy nhiên, việc khắc phục lỗi "Internet Explorer has encountered..." cũng không quá phức tạp như bạn tưởng, bạn xem hướng dẫn khắc phục lỗi "Internet Explorer has encountered..." được chúng tôi trình bày ở mục thủ thuật.

Hạn chế

Hạn chế của tiện ích Auto IE Refresher là thanh công cụ chiếm không gian mà trước đó dùng cho trang web và làm giảm tầm nhìn trên tất cả các tab đang mở, thậm chí với những trang không cần tự động tải lại. Nếu đóng thanh công cụ trên một tab đồng nghĩa với tắt tiện ích ở tất cả các tab còn lại, do đó không cách nào tránh được trở ngại này.

Nếu phiên bản trình duyệt IE hiện tại không làm bạn hài lòng bạn có thể sử dụng phiên bản khác trong bộ sưu tập Internet Explorer Collection tập hợp tất cả các trình duyệt IE từ phiên bản cũ nhất bao gồm 1.0, 1.5, 2.01, 3.0, 3.01, 3.03, 4.01, 5.01, 5.5, 6.0.2800, 6.0.2900, 7.0, 8.0.6001, ngoài ra Internet Explorer Collection còn sử dụng nhiều công cụ nhằm xử lý sự cố từ việc duyệt web trên IE.

Đánh giá chung

Auto IE Refresher là công cụ tiện dụng dành cho người dùng đang có nhu cầu tải lại (reload) trang web một cách thường xuyên, nếu tính năng này còn quan trọng với bạn hơn việc bị mất không gian sử dụng trên hoạt động duyệt web hằng ngày.

Những tính năng chính của tiện ích Auto IE Refresher:

- Tích hợp thanh công cụ

- Tự động làm mới cửa sổ trình duyệt Internet Explorer

- Tuỳ chọn khoảng thời gian cài đặt trước hoặc xác định giá trị tuỳ chỉnh

- Thanh công cụ chiếm không gian dùng cho trang web và làm giảm tầm nhìn

- Công cụ hữu ích khi bạn đang theo dõi thị trường chứng khoán hay tin tức thể thao.


Liên kết tải về - [548 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto IE Refresher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto ie refresher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto IE Refresher 1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm