download Smart Auto Typer and Talker  2.2.2

Smart Auto Typer and Talker

  2.2.2

Download Smart Auto Typer and Talker - Gõ văn bản tự động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/06/2018

Smart Auto Typer and Talker là ứng dụng hỗ trợ người dùng gõ các văn bản tự đông với sự trợ giúp của các phím nóng, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau thường được lặp lại hằng ngày. Phần mềm này cho phép bạn nhập các văn bản trên một trình soạn thảo, trình duyệt hoặc bất cứ một hình thức nào khác trên windows.


Smart Auto Typer and Talker cung cấp một giao diện người dùng tối giản để tạo thuận lợi trong việc sử dụng, với chức năng chính là tự động gõ các từ, cụm từ và câu được lặp lại trong các hành động gõ văn bản hằng ngày của bạn. Ứng dụng này cho phép bạn tự động điền vào các cửa sổ nhập văn bản đã được thực hiện trước đó, không yêu cầu bạn phải gõ lại thủ công, tiết kiệm được đáng kể thời gian cho người dùng. Nếu bạn cần thêm một công cụ gõ tắt trên Windows thì AutoTextMe là lựa chọn hợp lý. AutoTextMe giúp tạo danh sách các từ viết tắt, tăng tốc độ làm việc với các văn bản.

 

download smart auto typer and talker



Smart Auto Typer and Talker hỗ trợ tạo các các video cho YouTube, Facebook để tạo các cuộc nói chuyện dựa trên văn bản cho sẵn, thay vì bạn phải mất công gõ văn bản. Chương trình hoạt động giống như clipboard trên Windows với bộ nhớ được cải thiện, cho phép chỉnh sửa các văn bản đã nhập trước đó, có thể thêm, bớt hoặc xóa văn bản. TwinkiePaste Portable cũng là một ứng dụng tương tự với khả năng  sử dụng phím nóng. TwinkiePaste Portable hỗ trợ kiểu gõ Unicode và hoạt động được trên nhiều ứng dụng.

Smart Auto Typer and Talker cho phép thiết lập khoảng thời gian để văn bản được tự động nhập, đồng thời có thể tạo ra một văn bản gồm cả chữ số bằng các phím tắt. Phần mềm tích hợp với nhiều ứng dụng và không giới hạn về số lượng phím tắt.

Các tính năng chính của Smart Auto Typer and Talker:

- Tự động gõ văn bản trong các ứng dụng
- Tạo video nói chuyện trên Youtube, Facebook
- Cho phép thêm, bớt, chỉnh sửa văn bản
- Sử dụng phím tắt để nhập các văn bản
- Giao diện được tối giản


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Auto Typer and Talker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart auto typer and talker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Auto Typer and Talker 2.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm