download Auto Tune Live 1.2.0

Auto Tune Live

 1.2.0

Download Auto Tune Live - Chỉnh sửa giọng hát trực tiếp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/07/2018

Auto-Tune Live là ứng dụng mạnh mẽ đa nền tảng thời gian thực với tính năng chỉnh giọng hát chuyên nghiệp với khả năng cao độ và thêm hiệu ứng Auto-Tune, download Auto Tune Live, bạn có thể sáng tạo hay chỉnh sửa ngữ điệu màn trình diễn thanh nhạc của mình trên sân khấu hay trong phòng thu nhờ công nghệ tối ưu tiên tiến.


Auto-Tune Live với độ trễ cực thấp cho phép phản hồi ảo tức thời cho phần biểu diễn hoặc khi thu âm trong phòng thu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là cơ chế điều khiển Humanize giúp đảm bảo những nốt láy cũng được chỉnh sửa hiệu quả trong khi nốt dài được giữ nguyên cao độ để tạo ra âm thanh tự nhiên nhất, đặc biệt nhờ tính năng tương thích MIDI nên Auto Tune Live cho phép bạn có thể chọn cao độ đích và điều khiển toàn bộ các thông số chính của tiện ích trong thời gian thực với bộ điều khiển MIDI cá nhân.

auto tune live

Download Auto-Tune Live - Phần mềm chỉnh giọng hát chuyên nghiệp

Người dùng có thể điều chỉnh Natural Vibrato trong Auto-Tune Live để điều khiển độ sâu trong từng nốt nhạc nhằm ra phần biểu diễn tự nhiên nhất. Hơn nữa tính năng Formant và công nghệ Throat Modeling độc quyền của Antares giúp người dùng sáng tạo hơn khi chỉnh giọng hát. Cho dù chỉ muốn tìm hiểu qua về các nốt nhạc hay muốn tạo ra những sản phẩm âm nhạc tỉ mỉ và chỉn chu, Auto-Tune Live vẫn mang đến cho người dùng âm thanh giọng hát tự nhiên và nguyên gốc nhất.

auto tune live 2

Tải Auto-Tune Live - Phần mềm chỉnh giọng hát chuyên nghiệp

Nhắc tới tính năng ghi âm, không thể không nhắc tới Adobe Audition, đây là một trong những phần mềm hỗ trợ đầy đủ nhất các tính năng liên quan tới âm thanh, với Adobe Audition, người dùng không những được ghi lại âm thanh, chỉnh sửa âm thanh mà còn cung cấp rất nhiều các tính năng khác để bạn có thể xứ lý và biên tập âm thanh tốt nhất

Auto-Tune Live giờ đây đã trở nên phổ biến và hiện diện rất nhiều. Chính vì vậy việc các ca sĩ cho dù nổi tiếng vẫn sử dụng phần mềm này để hỗ trợ. Sẽ rất khó để biết được, người dùng đã sử dụng tiện ích này để hỗ trợ cho giọng hát của mình bởi mọi thứ được tạo ra một cách tự nhiên và chân thực. Đây cũng là công cụ yêu thích của người dùng trong việc tinh chỉnh giọng hát của mình.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh cũng đang được người dùng đánh giá cao hiện nay như: FL Studio, GoldWave, Reason... FL Studio cũng là một trong những phần mềm tạo ra các file âm thanh chất lượng cao kèm theo nhiều hiệu ứng âm thanh theo ý muốn của các bạn.


Liên kết tải về - [66,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Tune Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto tune live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Tune Live 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auto TunePhần mềm chỉnh giọng hát live
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm