download Wavepad Audio Editor cho Mac 11.29

Wavepad Audio Editor cho Mac

 11.29

Download Wavepad Audio Editor cho Mac - Phần mềm biên tập âm thanh trên nền tảng Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/11/2020

Wavepad Audio Editor cho Mac là phần mềm chỉnh sửa âm thanh cho phép người dùng ghi lại giọng nói, giọng hát của mình sau đó sử dụng nhiều công cụ khác nhau để chỉnh sửa. Wavepad Audio Editor cho Mac làm việc với nhiều định dạng tệp, tích hợp kho hiệu ứng phong phú đi kèm với một giao diện dễ sử dụng, các tính năng nâng cao và tính linh hoạt.


1. Giới thiệu về Wavepad Audio Editor cho Mac

Wavepad Audio Editor cho Mac giúp bạn dễ dàng ghi và chỉnh sửa âm nhạc, giọng nói và các bản ghi âm thanh khác với các công cụ cắt, sao chép và dán các đoạn âm thanh, thêm các hiệu ứng như tiếng vang, khuếch đại và giảm tiếng ồn trong các bản thu âm của bạn. Bạn cũng có thể bỏ các đoạn im lặng, chèn âm, tự động ngắt đoạn. Phần mềm cũng hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm tệp âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau như MP3, WAV, VOX, GSM, WMA, AU, AIF, FLAC, OGG, AAC, M4A, MID, AMR...

wavepad audio editor cho mac

Download Wavepad Audio Editor cho Mac, Phần mềm biên tập âm thanh trên nền tảng Mac

Wavepad Audio Editor cho Mac có chức năng xử lý hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian, tìm kiếm và đánh dấu âm thanh để chỉnh sửa chính xác, lắp ráp các phân đoạn của tệp âm thanh dài. Wavepad Audio Editor cũng mang đến các công cụ nâng cao bao gồm phân tích quang phổ (FFT), tổng hợp giọng nói (văn bản thành giọng nói) và bộ thay đổi giọng nói; hỗ trợ tốc độ lấy mẫu từ 6 đến 192kHz, âm thanh nổi hoặc đơn âm, 8, 16, 24 hoặc 32 bit; xuất tệp âm thanh của bạn sang video với dạng sóng, FFT hoặc trực quan hóa hình ảnh.

2. Các đặc điểm chính của Wavepad Audio Editor cho Mac:

- Chỉnh sửa, biên tập âm thanh trên máy Mac.
- Kho hiệu ứng âm thanh phong phú.
- Xử lý hàng trăm tệp cùng lúc.
- Làm việc với nhiều định dạng âm thanh.
- Tìm và lắp ráp các phân đoạn âm thanh.
- Hỗ trợ tốc độ lấy mẫu từ 6 đến 192kHz.

3. App liên quan

Nếu bạn đang cần một phần mềm soạn nhạc trên Mac thì GarageBand cho Mac sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn, với việc tích hợp một kho tài nguyên phong phú như một studio chính hiệu để bạn sáng tạo với âm nhạc không giới hạn, đặc biệt GarageBand cho Mac có bộ trống ảo dễ dàng điều khiển, hồi nhanh, bộ cân bằng EQ trực quan tương tác mới, rất hữu ích cho những người chơi trống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wavepad Audio Editor cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wavepad audio editor cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wavepad Audio Editor cho Mac 11.29


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NGWave 3/5 Chỉnh sửa, biên tập âm thanh
  • Ableton 3/5 Quản lý, biên tập âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm