download Autodesk DWG TrueView 2022

Autodesk DWG TrueView

 2022

Download Autodesk DWG TrueView - Mở và xem định dạng file CAD

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2021

Autodesk DWG TrueView là công cụ hỗ trợ hiển thị file DWG hoạt động độc lập, cho phép người dùng mở và xem các bản vẽ AutoCAD, cũng như đo các thành phần và kết xuất file thành định dạng PDF với tính năng điều hướng linh hoạt.

Autodesk DWG TrueView hỗ trợ cho người dùng có nhu cầu xem và phân tích dự án mà không chạy toàn bộ phần mềm CAD vì tốn khá nhiều thời gian và bộ nhớ máy tính, giao diện ứng dụng khá giống với AutoCAD nhưng ít tính năng hơn, tuy nhiên vẫn đáp ứng nhu cầu mở và xem các file AutoCAD có định dạng DWG, DXF.


Autodesk DWG TrueView
Download Autodesk DWG TrueView - Phần mềm Mở và xem định dạng file CAD

Autodesk DWG TrueView có khả năng mở nhiều dự án cùng lúc, mỗi dự án sẽ được mở ở tab riêng biệt, đồng thời cung cấp tập hợp tính năng điều hướng tùy ý người dùng, cho phép quay, phóng to/thu nhỏ và tùy chọn di chuyển khác.

Autodesk DWG TrueView cho phép người dùng tải file dễ dàng thông qua phương thức kéo thả trên cửa sổ chính hoặc sử dụng menu explorer chuyên dụng, hỗ trợ phân tích định dạng file DWG hoặc DXF.

CADopia Standard cũng là phần mềm có nhiều tính năng tương tự, cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và xem các file CAD, bên cạnh đó CADopia Standard còn có khả năng kết xuất bản vẽ sang các định dạng hình ảnh khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm Autodesk DWG TrueView:

- Hoạt động độc lập

- Hỗ trợ hiển thị và phân tích file DWG hoặc DXF

- Tập hợp tính năng điều hướng

- Hỗ trợ phương thức kéo thả

- Kết xuất dự án thành file PDF



Liên kết tải về - [575 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Autodesk DWG TrueView - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk DWG TrueView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodesk dwg trueview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autodesk DWG TrueView 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm