download AutoLeaveMeeting 1.0

AutoLeaveMeeting

 1.0

Download AutoLeaveMeeting - Phần mềm tự động thoát các cuộc họp trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/11/2023

Tiện ích thông minh AutoLeaveMeeting được thiết kế giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng tốt hơn bằng cách tự động đóng các chương trình, công cụ họp trực tuyến trên web như Zoom, Microsoft Teams, Skype,....



Việc quên thoát khỏi các cuộc họp trực tuyến trong khi webcam vẫn mở có thể "leak" các thông tin quan trọng cũng như các thông tin cá nhân khác của bạn. Với AutoLeaveMeeting, điều này sẽ không bao giờ xảy ra khi các phần mềm họp trực tuyến sẽ tự động tắt sau khi mọi người đều đã rời đi.

download autoleavemeeting

Tải AutoLeaveMeeting cho Android, iOS- Tự động thoát các cuộc họp trực tuyến

1. AutoLeaveMeeting - Phần mềm bảo vệ quyền riêng tư của bạn

AutoLeaveMeeting cho Windows là công cụ đơn giản, tương thích với phiên bản web của các chương trình, phần mềm họp và hội nghị trực tuyến "tên tuổi" như Zoom, Microsoft Teams, Skype, Webex Meets, BlueJeans Meets GoTo Meet,....

tai autoleavemeeting

Download AutoLeaveMeeting cho iOS, Android - Bảo vệ quyền riêng tư của bạn

Công cụ AutoLeaveMeeting được thiết kế nhằm mục đích duy nhất là bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách đăng xuất khỏi các cuộc họp trực tuyến trên bất kỳ nền tảng nào, ngay cả khi người dùng quên đăng xuất.

AutoLeaveMeeting sẽ liên tục phát hiện âm thanh trên máy tính người dùng, vì vậy khi không phát hiện âm thanh nào khác, công cụ sẽ tự động kết thúc cuộc họp trên web.

Cách sử dụng AutoLeaveMeeting cũng vô cùng đơn giản. Sau khi tham gia các cuộc họp trực tuyến, người dùng chỉ cần mở AutoLeaveMeeting và chọn phần mềm họp trực tuyến đang sử dụng, chẳng hạn như Zoom, Google Meets, Skype hay Microsoft Teams, phần còn lại công cụ sẽ thực hiện.

Đặc biệt dung lượng AutoLeaveMeeting cũng khá nhẹ, không chiếm dụng nhiều tài nguyên máy tính và ảnh hưởng đến hiệu năng thiết bị. Ngoài ra AutoLeaveMeeting cũng có sẵn cả phiên bản Portable, không yêu cầu cài đặt.

2. Tải AutoLeaveMeeting cho PC, Android, iPhone

Tải ngay AutoLeaveMeeting cho PC, Android, iPhone để được trải nghiệm phần mềm:

- Bảo vệ quyền riêng tư của bạn.
- Tự động thoát các cuộc họp không còn hoạt động.
- Đơn giản, dễ sử dụng, dễ làm quen.
- Dung lượng nhẹ, không tốn tài nguyên.

Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoLeaveMeeting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoleavemeeting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoLeaveMeeting 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm