download ByteFence Anti Malware 2.0.1.4

ByteFence Anti Malware

 2.0.1.4

Download ByteFence Anti Malware - Diệt phần mềm độc hại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/05/2017

ByteFence Anti Malware hỗ trợ tính năng phát hiện và loại bỏ các virus Trojan, worm, spyware, Crapware và các phần mềm độc hại nguy hiểm khác và bảo vệ tối ưu cho hệ thống khỏi sự tấn công của các virus crapware và bundleware tiềm ẩn trong các chương trình và quảng cáo không mong muốn.


ByteFence Anti Malware hỗ trợ phát hiện và loại bỏ các virus Trojan, sâu máy tính, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, PUP và nhiều loại virus khác mà ngay cả các ứng dụng chống virus và chống phần mềm độc hại nổi tiếng nhất cũng không phát hiện được. Người dùng chỉ cần khởi động phần mềm ByteFence Anti Malware và chạy trình quét của ứng dụng là xong.


ByteFence Anti Malware
Download ByteFence Anti Malware - Phần mềm Diệt phần mềm độc hại

ByteFence Anti Malware là phần mềm bên thứ ba chuyên dụng giúp người dùng bảo vệ tài liệu khỏi sự tấn công của các thành phần phần mềm độc hại hay các mối đe dọa tương tự khi người dùng thường xuyên phải làm việc với các tài liệu nhạy cảm trên máy tính.

Lưu ý: ByteFence Anti Malware yêu cầu hệ thống cài đặt nền tảng NET, hỗ trợ chương trình chạy đúng chức năng.

Malwarebytes Anti Exploit cũng là một công cụ vô cùng hiệu quả trong việc tiêu diệt các phần mềm độc hại. Ưu điểm của Malwarebytes Anti Exploit là khả năng hỗ trợ bảo vệ cả trình duyệt và nhiều thành phần khác trên hệ thống.

Giao diện làm việc thân thiện

ByteFence Anti Malware có giao diện làm việc thân thiện, mượt mà với nhiều chức năng dễ hiểu, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được các tính năng của phần mềm.

ByteFence Anti Malware không tích hợp bất cứ tài liệu trợ giúp chuẩn nào nhưng lại có các thông tin điều khiển trực quan, hỗ trợ người dùng thao tác nhanh chóng mà không cần trợ giúp thêm.

Trình quét và loại bỏ các thành phần phần mềm độc hại

ByteFence Anti Malware nhanh chóng phát hiện và loại bỏ các thành phần phần mềm độc hại trên máy tính. Màn hình chính của phần mềm cho phép người dùng thực hiện thao tác quét nhanh khi nhấn nút chuyên dụng lớn.

Ngoài ra, ByteFence Anti Malware còn cung cấp ba trình quét tùy chọn khác nhau. Do đó, người dùng có thể chạy trình quét toàn bộ hệ thống, trình quét nhanh hay trình quét các tập tin hoặc thư mục chọn lọc trên máy tính. Người dùng chỉ cần click vào nút Scan trên thanh công cụ bên trên và chọn trình quét muốn sử dụng bằng cách nhấn vào nút Start tương ứng.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn. Sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Trình sửa trình duyệt và thống kê

ByteFence Anti Malware hỗ trợ tính năng phát hiện và sửa các sự cố trên trình duyệt web trên hệ thống. Người dùng chọn thành phần không mong muốn và nhấn nút Fix Checked để dễ dàng loại bỏ các thành phần này nhanh chóng.

Bên cạnh đó, khi muốn theo dõi các mối đe dọa được xác nhận và nắm bắt các thông tin bổ sung về chúng, ByteFence Anti Malware cho phép người dùng điều hướng tới mục Stats khi clcik vào nút chuyên dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm diệt virus khác và lựa chọn một phần mềm diệt virus phù hợp nhất cho hệ thống của mình.

Trình phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại

Tóm lại, ByteFence Anti Malware hỗ trợ người dùng nhận biết và loại bỏ các thành phần phần mềm độc hại từ máy tính nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng có giao diện làm việc thân thiện, mượt mà với nhiều tính năng trực quan và hỗ trợ cung cấp các thông tin thống kê trong trường hợp người dùng muốn theo dõi các mục phát hiện được.

Các tính năng chính của ByteFence Anti Malware:

- Tính năng nhận biết và loại bỏ thành phần phần mềm độc hại.

- Trình sửa trình duyệt và thống kê dữ liệu.

- Giao diện làm việc thân thiện, mượt mà.


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ByteFence Anti Malware - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ByteFence Anti Malware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bytefence anti malware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ByteFence Anti Malware 2.0.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm