download Automatic Door Mod 1.14.4

Automatic Door Mod

 1.14.4

Download Automatic Door Mod - Mod tự động mở và đóng cửa trong Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/11/2019

Automatic Door Mod là một bản mod thú vị cho Minecraft có cấu hình tối giản, có tác dụng tự động mở cửa và đóng cửa, mà người chơi không cần phải dùng phím bấm hay click chuột để đóng mở cửa như thông thường. Cách cấu hình và cài đặt Automatic Door Mod cũng khá đơn giản.


1. Giới thiệu về Automatic Door Mod

Minecraft chính bản thân nó đã là một trò chơi không có giới hạn đầy tuyệt vời, nhưng kho Mod Minecraft thực sự càng làm cho game thêm tỏa sáng. Các bản mod được cập nhật và tạo ra mới không ngừng, nhằm đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn cho mọi game thủ. Trong khi có những bản mod tạo ra sự khác biệt lớn trong lối chơi, thì cũng có các bản mod nhỏ chỉ tạo ra sự thay đổi nhẹ, dường như không cần thiết mà lại cần thiết không ngờ, chẳng hạn như Automatic Door Mod.

automatic door mod

Tải Automatic Door Mod - Mod tự động mở và đóng cửa trong Minecraft

Automatic Door Mod làm cho tất cả cánh cửa trong game trở nên tự động hóa. Điều đó có nghĩa là cánh cửa tự mở khi bạn tới gần và đóng lại khi bạn rời đi. Bạn có thể bước qua và đi thẳng về phía trước, và cánh cửa tự động đóng/mở mà bạn không cần chạm tay vào. Nếu như trước đây, người chơi Minecraft cần click chuột hoặc ấn phím E để mở cửa, thì nay cánh cửa như được gắn thiết bị phát hiện di chuyển để tự động mở ra mỗi khi người chơi tới gần và đóng lại khi người chơi rời đi xa.

automatic door mod 2

Cửa tự động mở và đóng khi người chơi ở gần

Cánh cửa chỉ tự động hoạt động riêng đối với người chơi, các nhân vật NPC vẫn phải sử dụng cửa theo cách thông thường và quái vật cũng không thể ra vào cửa tự do. Chính vì vậy, bạn không cần lo chuyện quái vật có thể lọt vào nhà của mình. Theo mặc định, cửa sắt cũng có thể mở được tự động và bạn có thể thay đổi điều đó trong cấu hình.

2. Cấu hình và cài đặt trong Automatic Door Mod:

2.1. Cấu hình

- doorOpenTime (default = 2500, min = 0, max = 10000): Thời gian cửa mở được tính bằng phút.
- shouldOpenIronDoors (default = true): Khi được kích hoạt, cửa sắt cũng sẽ tự động mở.

2.2. Cài đặt Automatic Door Mod:

- Hãy đảm bảo bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft: Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run, nhập %appdata% và click vào nút Run. Trên Mac, bạn ấn giữ phím ALT và click vào Go > Library. Mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa tải vào thư mục Mods.
- Khi chạy Minecraft và click và nút Mods, bạn sẽ nhìn thấy bản mod vừa được cài đặt.

4. Mod liên quan

Bạn tham khảo Craft Presence Mod là bản mod thêm trạng thái chơi game vào mạng Discord nổi tiếng cho phép người khác biết bạn đang chơi game, bên cạnh đó Craft Presence Mod cũng hỗ trợ tùy chỉnh nhiều thông số đặc biệt mang đến những chức năng thú vị trong quá trình chơi game. 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Hàm lấy số lẻ trong Excel
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chào các bạn, Taimienphi.vn đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả về việc áp dụng công thức tính toán nào vào Excel để nhận được số dư, số lẻ thay vì trả về kết quả như thông thường. Để giải đáp thắc mắc của các bạn, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu một hàm lấy số lẻ trong Excel đó là hàm MOD mà đã được giới thiệu trước đây để thực hiện phép tính và lấy kết quả là số dư, số lẻ.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Automatic Door Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automatic door mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Automatic Door Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm