download Avast Driver Updater Cho PC

Avast Driver Updater

 Cho PC

Download Avast Driver Updater - Tìm kiếm và Update driver máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/02/2024

Avast Driver Updater giúp tối ưu hóa và cho hiệu suất PC cao nhất bằng cách sử dụng tính năng quét trong thời gian thực để đảm bảo thiết bị được cài đặt và Update driver phiên bản mới nhất. Về cơ bản chức năng này không khác các phần mềm như DriverEasy, Driver Booster, 3DP Chip và Easy DriverPack là mấy.


Phần mềm Avast Driver Updater được thiết kế tự động cập nhật và sửa chữa hơn 500.000 driver để cho hiệu suất máy tính cao nhất. Mặt khác phần mềm Avast Driver Updater được kết nối liên tục với hơn 100 thương hiệu lớn để đảm bảo người dùng có thể tìm được driver phù hợp với thiết bị của mình.

download Avast Driver Updater

Tải Avast Driver Updater để tối ưu hóa hiệu suất PC

1. Giới thiệu Avast Driver Updater

Avast Driver Updater thực hiện quét, cập nhật và sửa chữa các driver bị lỗi để máy tính hoạt động bình thường mà không xảy ra bất kỳ lỗi hay sự cố nào. Trong đó phần mềm có thể tự động sửa chữa và cập nhật hơn 127.000 driver cho PC để thiết bị hoạt động với hiệu suất cao nhất. Giống với Avast Driver Updater, Driver Booster cũng giúp người dùng quét lỗi để tìm ra các driver còn thiếu sau đó cập nhật bổ sung. 

tai Avast Driver Updater

Download Avast Driver Updater về máy và cài đặt

Về mặt chức năng, Avast Driver Updater được thiết kế giúp ngăn chặn và hạn chế các sự cố có thể xảy ra với máy in và máy scan, máy ảnh và video tai nghe và loa, chuột và bàn phím, màn hình và bộ định tuyến Wifi cũng như các thiết bị bên ngoài khác bằng cách đảm bảo cập nhật các phiên bản driver mới nhất giống như DriverEasy, Driver Booster, 3DP Chip hay Easy DriverPack.

Tính năng quét thông minh trên Avast Driver Updater sẽ thực hiện quét trong thời gian thực để phát hiện, cập nhật và sửa chữa các driver bị lỗi hoặc quá cũ. Điều này có thể giúp giảm tình trạng máy tính bị treo, đơ cũng như các vấn đề liên quan đến kết nối hay lỗi xung đột phần cứng / phần mềm. Hoặc bạn có thể tải Easy DriverPack để cài đặt và so sánh các phiên bản Driver trên máy tính trước khi cài đặt nhé.

2. Tính năng nổi bật Avast Driver Updater

- Tự động scan toàn bộ máy tính để tìm driver lỗi, hỏng hoặc driver quá cũ.

- Kiểm tra hơn 500.000 driver phần cứng.

- Thực hiện quét trong thời gian thực và cập nhật phiên bản driver mới nhất.

- Duy trì hiệu suất máy tính ổn định và ở mức cao nhất.

- Sao lưu driver để khôi phục các thay đổi không mong muốn.

- Ngăn chặn sự cố phần cứng.


Liên kết tải về - [1.93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast Driver Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avast driver updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avast Driver Updater Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wise Driver Care 0/5 Tìm kiếm, cài đặt, update driver cho máy tính
  • DriverMax 5/5 Cài đặt, update Driver cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm