download AVG Remover 1.0.1.5

AVG Remover

 1.0.1.5

Download AVG Remover - Gỡ bỏ cài đặt ứng dụng AVG

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

AVG Remover là công cụ phân tích hệ thống và xóa các ứng dụng của AVG, loại bỏ hoàn toàn các dữ liệu rác trong máy tính như registry key, tập tin cài đặt và các dữ liệu ứng dụng khác. AVG Remover được đánh giá cao nhờ tính năng dễ sử dụng và không yêu cầu cấu hình hay kiến thức máy tính chuyên sâu.


Sau khi tải AVG Remover, chương trình sẽ tìm kiếm các dấu vết của ứng dụng như các thông số diệt virus, Virus Vault, tập tin cài đặt, các cài đặt do người dùng thực hiện và các dữ liệu rác còn sót lại sau khi người dùng sử dụng chương trình gỡ bỏ ứng dụng mặc định của ứng dụng bảo vệ hệ thống. AVG Remover có khả năng xóa nhanh các dữ liệu và không để lại dấu vết hoạt động.


AVG Remover
Download AVG Remover - Phần mềm Gỡ bỏ cài đặt ứng dụng AVG

 

Để gỡ các phần mềm từ Avast, bạn có thể sử dụng công cụ Avast! Uninstall Utility giúp cho việc gỡ cài đặt được nhanh chóng, và không gây bất kì lỗi hệ thống nào sau khi gỡ bỏ, Avast! Uninstall Utility là cách an toàn nhất để bạn xóa cài đặt chương trình diệt virus trên hệ thống.

Lưu ý rằng hệ thống máy tính sẽ cần khởi động lại vài lần trong quá trình sử dụng AVG Remover để hoàn tất hoạt động dọn dẹp dữ liệu; chính vì vậy, bạn nên lưu lại các tài liệu hay công việc đang xử lý và đóng tất cả các ứng dụng đang chạy khác trước khi khởi chạy AVG Remover.

Tương tự, Bitdefender Uninstall Tool cũng là công cụ giúp bạn gỡ bỏ các sản phẩm antivirus Bitdefender cũ ra khỏi máy tính rất nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó Bitdefender Uninstall Tool còn tự động quét hệ thống regestry để xóa bỏ sạch sẽ những gì còn sót lại liên quan đến phần mềm bị xóa.

Các tính năng chính của AVG Remover:

- Phân tích hệ thống.

- Xóa ứng dụng của AVG.

- Tìm kiếm thông số diệt virus, Virus Vault, tập tin cài đặt, v.v.



Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AVG Remover - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVG Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avg remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVG Remover 1.0.1.5

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm