download B29 Rat Killer Cho Android

B29 Rat Killer

 Cho Android

Download B29 Rat Killer - Game diệt chuột trên màn hình

Thu Hà  cập nhật: 16/03/2023

B29 Rat Killer là tựa game khá thú vị trong đó bạn sẽ chạm liên tục vào màn hình mỗi khi xuất hiện một con chuột, giành điểm để tiếp tục các màn chơi mới ở cấp độ cao hơn. Cách chơi game giống như trò chơi đập chuột được trẻ em rất yêu thích trong các khu vui chơi, tuy nhiên thay vì sử dụng các dụng cụ đập thì bạn chỉ sử dụng ngón tay để chạm vào màn hình cảm ứng.


1. Giới thiệu về B29 Rat Killer - Game đập chuột trên Android

B29 Rat Killer cho Android là một trò chơi tab gây nghiện với nhiệm vụ chạm vào những con chuột xuất hiện trên màn hình đề tiêu diệt chúng, hãy sẵn sàng cho những màn đập chuột vô cùng thú vị. Các con chuột xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình, bạn cần phải thao tác nhanh chóng và đập chính xác vào vị trí chuột, tích lũy điểm để vượt qua màn chơi và tiến lên những cấp độ chơi cao hơn. Hình ảnh những chú chuột rất đáng yêu, trong số đó có những con chuột mang theo những túi tiền lớn.

tai b29 rat killer

Download B29 Rat Killer APK, Game diệt chuột trên màn hình

B29 Rat Killer cho iPhone có đồ họa đơn giản nhưng khá vui mắt, những con chuột sẽ trốn trong những chiếc hầm nhỏ trên bãi cỏ, chúng sẽ xuất hiện chớp nhoáng nên bạn cần phải nhanh chóng hành động. Đây là một trò chơi mang tính thư giãn tuyệt vời, nơi bạn có thể chơi một mình để xả stress hoặc chơi cùng bạn bè.

2. Tải B29 Rat Killer cho PC, Android, iPhone

Tải game B29 Rat Killer cho điện thoại Android, iPhone và máy tính để tham gia game đập chuột vui nhộn với các tính năng: 

- Game diệt chuột xuất hiện trên màn hình.
- Những con chuột xuất hiện ngẫu nhiên.
- Chạm vào chuột để ghi điểm.
- Thu thập tiền xu trong các màn chơi.

3. Game liên quan

Game Đập Chuột cũng là game thú vị hấp dẫn trên nền tảng di động trong đó bạn sẽ đặt bom để tiêu diệt những con chuột, cả nhím nữa, đang tấn công những miếng phô mai, ưu điểm của Game Đập Chuột là có lối chơi đơn giản, đề cao sự nhanh nhẹn, hình ảnh đồ họa đậm chất hoạt hình vui nhộn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm B29 Rat Killer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat b29 rat killer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

B29 Rat Killer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm