download Game Đập Chuột cho Android

Game Đập Chuột

 cho Android

Download Game Đập Chuột - Trò chơi đập chuột hấp dẫn trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2018

Game Đập Chuột là một trò chơi được phát triển bởi một studio Việt. Game mang đến những phút giây trải nghiệm thoải mái, giải trí cho người chơi bằng cách đập những con chuột và nhím. Bạn có thể tải game và chơi sản phẩm này trên dế yêu của mình.



Game Đập Chuột là một ứng dụng trò chơi trên di động được phát triển bởi Huesoft, có trụ sở tại Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Game hướng đến sự giải trí cho người chơi và những ai ghét sự phá hoại của loài chuột có thể xả giận. Bạn tiến hành đặt bom để tiêu diệt những con chuột, cả nhím nữa, đang tấn công những miếng phô mai. Tiêu diệt càng nhiều game thủ càng nhận được nhiều điểm.

game dap chuot

Download Game Đập Chuột và thử thách bản thân với số lượng chuột tiêu diệt được vô cùng thú vị

Không chỉ mang lại sự giải trí tuyệt vời những tựa game thành công nhờ biết cách khai thác nhu cầu từ phía gamer. Game Ai Là Triệu Phú là phiên bản của gameshow trên sóng truyền hình thu hút khá đông đảo người chơi. Bạn sẽ phải trả lời các câu hỏi trong Ai Là Triệu Phú ở đa dạng các lĩnh vực đời sống xa hội. Bạn có thể sử dụng các quyền trợ giúp như trong gameshow, trả lời càng nhiều câu thành tích đạt được càng lớn.

Những điểm đặc sắc có trong Game Đập Chuột

- Lối chơi đơn giản song đề cao sự nhanh nhạy. Hướng đến sự giải trí nhiều hơn tuy nhiên người chơi Game Đập Chuột cũng cần có sự tính toán, điều khiển thật sự nhanh chóng. Những con chuột và nhím đói ăn đang rình rập những miếng pho mát của bạn. Chúng tấn công bằng mọi giá để ăn hết những miếng pho mát mà bạn có. Việc của bạn là ngăn chặn đám chuột, nhím chén sạch pho mát. Bằng cách sự dụng những quả bom để tiêu diệt lũ chuột, nhím cứng đầu cứng cổ. Tiêu diệt thành công game thủ nhận được lượng điểm số nhất định. Qua bản cập nhật của game người chơi có thể sử dụng các phép hỗ trợ như đóng băng hoặc thiêu đốt chuột, nhím. Tất nhiên số lần sử dụng phép hỗ trợ bị giới hạn. Hơn thế nữa càng tới các màn sau, lũ chuột, nhím càng nhanh và nguy hiểm hơn nên bạn phải sử dụng hỗ trợ một cách hợp lý.

- Hình ảnh giàu chất hoạt hình. Hình ảnh trong Game Đập Chuột khá vui nhộn từ việc thiết kế hình ảnh những con chuột, nhím hay miếng pho mát. Một thế giới hoạt hình ngộ nghĩnh như mở ra trong game. Đây cũng là một trong những điều để game hướng đến tiêu chí giàu tính giải trí, thân thiện với nhiều người chơi hơn. Hình ảnh gần gũi trong trò chơi ngay lập tức tạo được thiện cảm cho người chơi và kích thích sự tham gia trải nghiệm.

- Âm nhạc vui nhộn. Được thử sức tài nhanh tay nhanh mắt của mình, game thủ còn hưng phấn hơn với những âm thanh vui nhộn trong Game Đập Chuột. Mỗi tình huốn trong game lại được thể hiện bằng một giai điệu vui tươi khác nhau. Mọi căng thẳng và mệt mỏi của bạn sẽ được xua tan hết khi giải trí với những điều thú vị trong tựa game này.

game dap chuot 2

Tải Game Đập Chuột cho mobile để có những giây phút thư giãn tuyệt vời

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Game Đập Chuột

Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

Rất nhiều game mang tính giải trí đố vui được cộng đồng game thủ yêu thích. Tựa game Tao Biết Tuốt cũng được nhiều người yêu thích chọn lựa. Chơi Tao Biết Tuốt game thủ thử thách bản thân bằng việc nhìn hình đoán chữ với sự trợ giúp của những gợi ý có sẵn. Trò chơi có nhiều nét tương đồng với gameshow Đuổi Hình Bắt Chữ.


Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án câu 401-850 game Đố vui dân gian
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như đã hứa, Taimienphi sẽ chia sẻ Đáp án câu 401-850 game Đố Vui dân gian - tựa game tổng hợp các câu đố mang đậm màu sắc văn hóa Việt đang được rất nhiều người chơi yêu thích, chi tiết Đáp án Đố Vui dân gian từ câu 401 đến 850 mời bạn tham khảo nội dung bên dưới.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top 10 chuột tốt nhất cho game thủ
    Là game thủ, bạn không thể bỏ qua 10 loại chuột chơi game mà Taimienphi sưu tầm dưới đây, trong danh sách này có thể kể tới các dòng chuột được các game thủ nổi tiếng sử dụng như Razer Mamba
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Cách tải và cài game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tao Biết Tuốt là một game dạng đố vui được nhiều người chơi yêu thích hiện nay. Bạn có thể tải game Tao Biết Tuốt trên nhiều nền tảng với cách thức thực hiện dễ dàng. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách tải game Tao Biết Tuốt nhé.
  • Đáp án câu 1-400 game Đố vui dân gian
    By Chipu
    Danh sách đáp án câu 1-400 game Đố Vui dân gian sẽ cung cấp cho bạn lời giải chính xác cho những câu hỏi hóc búa nhất, tuy nhiên để có những trải nghiệm thật sự thú vị và hấp dẫn, người chơi chỉ nên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Đập Chuột được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game đập chuột là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Đập Chuột cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm