download Baby Fun Park Cho Android

Baby Fun Park

 Cho Android

Download Baby Fun Park - Game khám phá công viên cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/09/2020

Baby Fun Park là game phiêu lưu thú vị dành cho trẻ em, nơi bạn sẽ được vào vai một câu bé và khám phá công viên vui nhộn. Trong Baby Fun Park, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi như đi tàu hỏa, đua xe hay tàu lượn...



Giới thiệu Baby Fun Park:

Tham gia Baby Fun Park, bạn có thể đưa em bé đi bộ để khám phá các địa điểm trong công viên. Hay đi trên những chiếc xe đua đồ chơi và cố gắng giành chiến thắng trong các cuộc đua. Bạn cũng có thể tham gia vào một cuộc đua thuyền thú quanh đảo hoặc nhập vào cuộc chạy đua xe kart thú vị. Rèn luyện kỹ năng lái xe của bạn và cố gắng trở thành người về đích đầu tiên. Ngoài ra, nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thư giãn trên những bánh xe đua quay, ngắm nhìn công viên từ trên cao hoặc thả mình trên những chiếc du thuyền.

baby fun park

Download Baby Fun Park - Game khám phá công viên cho điện thoại Android, iPhone

Baby Fun Park sở hữu đồ họa 3D với nhiều màu sắc rực rỡ. Cách điều khiển game rất đơn giản, bạn có thể sang trái hoặc sang phải bằng nút bấm nổi trên màn hình. Còn trong những màn đua xe, cũng chỉ gồm một nút tăng tốc và nút phanh. Trò chơi không chỉ đòi hỏi tốc độ mà còn cần tới sự khéo léo, khả năng né vật cản và sự tập trung cho bé trong suốt quá trình chơi. Bé sẽ phải điều khiển xe vượt qua chướng ngại vật, xử lý tình huống khó... để về đích an toàn.

Các tính năng chính của Baby Fun Park:

- Tham gia các màn đua xe trong công viên.

- Đồ họa 3D nhiều màu sắc.

- Điều khiển đơn giản bằng 1 ngón tay.

- Nhiều mini game thú vị.

- Chơi vui cho cả gia đình.

Game liên quan:

Ngoài ra nếu yêu thích các tựa game đua xe, thì Fun Kids Cars sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bé, tham gia Fun Kids Cars, bé cũng được lái nhiều loại xe khác nhau băng qua thành phố và bãi biển, nhận phần thưởng hấp dẫn khi dành chiến thắng.


Liên kết tải về - [132M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Fun Park được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby fun park là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Fun Park Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm