download Kids Car Racing Cho Android

Kids Car Racing

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1150
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Kids Car Racing - Game đua xe trẻ em

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/12/2019

Kids Car Racing là game đua xe dành cho trẻ em nơi các bé sẽ được lựa chọn những chiếc xe với hình ảnh của những loài vật ngộ nghĩnh, đối mặt với những thách thức của môi trường lên dốc và xuống dốc độc đáo. Game Kids Car Racing sẽ đưa người chơi trải qua một hành trình phiêu lưu thú vị qua rất nhiều môi trường đẹp mắt và học hỏi được nhiều kỹ năng mới trong khi chơi đùa.


1. Giới thiệu về Kids Car Racing

Những chiếc xe trong game Kids Car Racing được thiết kế đặc thù dành cho trẻ em với hình ảnh của những con vật đáng yêu và quen thuộc như bò sữa, gấu, heo, báo, cún con, hà mã....Các bé sẽ thực hiện nhiệm vụ điều khiển những chiếc xe này lên dốc và xuống dốc liên tục, trải qua một hành trình khó quên qua thành phố, nông trại, sa mạc, những ngọn đồi tuyết, rừng Savannah, núi đá, bãi biển. Chắc chắn các bé sẽ học được các kỹ năng giải quyết vấn đề và cải thiện trí nhớ trong khi chơi.

kids car racing

Download PINKFONG Car Town, Game lái xe, tìm hiểu về những chiếc xe

Kids Car Racing có cơ chế điều khiển hai ngón tay đơn giản dành cho trẻ nhỏ từ 2-6 tuổi, thực hiện các thao tác di chuyển tiến lên và lùi, nhảy chướng ngại vật hay lật xe, thu thập tiền xe để mớ khóa nhiều xe mới. Game cũng mang đến 9 chủ đề tuyệt vời với 108 đường đua leo đồi đa dạng, các mức độ khó được bổ sung liên tục vào trong trò chơi để kích thích sự sáng tạo, suy nghĩ của trẻ.

2. Các tính năng chính của Kids Car Racing:

- Game đua xe dành cho trẻ em
- Nhiều loại xe hình ảnh động vật đáng yêu.
- Điều khiển xe lên dốc, xuống đôc, vượt chướng ngại vật.
- Nhiều môi trường lái xe thú vị.
- 9 chủ đề tuyệt vời với 108 đường đua.

3. Game liên quan

PINKFONG Car Town cũng là tựa game thú vị dành cho các bé, cùng nhau ca hát, lái xe và tô màu cho những chiếc xe yêu thích, bên cạnh đó PINKFONG Car Town còn mang đến cho người chơi cơ hội tìm hiểu những loại xe đặc thù gắn liền với nghề nghiệp cụ thể như xe cứu thương, cứu hỏa, xe ủi, xe cảnh sát...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Car Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baby Fun ParkGame khám phá công viên cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm