download Baby Monitor 3G Cho Android

Baby Monitor 3G

 Cho Android

Download Baby Monitor 3G - Ứng dụng camera giám sát trẻ cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Baby Monitor 3G là ứng dụng xem camera giúp bạn trông trẻ từ xa một cách hiệu quả. Baby Monitor 3G giúp truyền phát video trực tiếp qua camera với âm thanh đi kèm, ứng dụng hoạt động với phạm vi tiếp cận không giới hạn (Wifi, 3G, LTE) và được hơn nữa triệu bậc cha mẹ trên thế giới tin dùng.




Giới thiệu Baby Monitor 3G:

Baby Monitor 3G hỗ trợ hầu hết các dòng smartphone và máy tính bảng đời mới, cho phép sử dụng tại nhà và kết hợp cùng nhau. Ứng dụng yêu cầu 2 thiết bị. Một thiết bị cũ ít dùng tới được sử dụng làm camera trông trẻ tại nhà, trong khi thiết bị theo dõi chính là smartphone hay tablet bạn thường xuyên mang theo. Quy trình thiết lập sơ bộ Baby Monitor 3G diễn ra khá nhanh chóng chưa tới 30 giây.

baby monitor 3g

Download Baby Monitor 3G - Ứng dụng camera giám sát trẻ cho điện thoại Android

Baby Monitor 3G sẽ chuyển video thời gian thực từ phòng của bé tới thiết bị câm tay của bạn thông qua mạng Wifi hay 3G. Để tiết kiệm dung lượng tải về, người dùng có thể chuyển từ chế độ stream video sang ảnh tĩnh. Đặc biệt, ứng dụng giám sát trẻ này cho phép bạn kiểm tra số lần bé tỉnh giấc, kiểu ngủ của trẻ, phát âm thông báo khi có thay đổi và nhiều tính năng hữu ích khác.

Các tính năng chính của Baby Monitor 3G:

- Hoạt động trên mọi thiết bị.

- Dễ sử dụng.

- Stream video trực tiếp và ở bất cứ đâu.

- Tiếp cận không giới hạn.

- Ghi nhật ký hoạt động.

- Nghe mọi âm thanh.

- Trò chuyện với bé.

- Rung thông báo.

- Bảo mật và tin cậy.

Ứng dụng liên quan:

Nancy Baby Monitor cũng là ứng dụng miễn phí giúp biến thiết bị của bạn thành công cụ trông trẻ hiệu quả, Nancy Baby Monitor cũng cho bạn biết bất cứ thay đổi nào về hoạt động của bé khi bạn thiết lập chế độ thông báo.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng Camera tốt nhất cho iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max
    Camera trên iPhone đã có khá đủ những tính năng cần thiết cho một bức ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 11 và muốn tạo ra những bức ảnh vừa chuyên nghiệp vừa thú vị, thì
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Timestamp Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khéo sử dụng ứng dụng Timestamp Camera trên điện thoại, người dùng sẽ biết thêm một cách trang trí bức ảnh của mình thêm độc đáo và ý nghĩa bằng chính thông tin mốc thời gian, địa điểm bấm máy, đặc biệt đây cũng một cách đơn giản để bạn quản lý các bức ảnh của mình chính xác hơn.
  • Top ứng dụng xem camera trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Dưới đây là top những ứng dụng giúp người dùng xem camera thông qua điện thoại của mình tốt nhất. Điểm chung của những ứng dụng xem camera này đó là cung cấp hình ảnh sắc nét, giao diện trực quan cùng điều khiển mượt mà.
  • Cách chỉnh sửa ảnh bằng app Butter Camera
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Butter Camera là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên với ngôn ngữ Trung Quốc nên rất ít người biết cách sử dụng Butter Camera. Chính vì thế bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn Cách chỉnh sửa ảnh bằng app Butter Camera.
  • Cách tạo hiệu ứng webcam khi gọi video Skype bằng Magic Camera
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Magic Camera là một trong những phần mềm tạo hiệu ứng webcam được yêu thích nhất hiện nay, cung cấp vô số hiệu ứng webcam độc đáo và đẹp mắt để bạn thêm vào video webcam, cũng như các cuộc gọi video trên nhiều nền tảng trò chuyện trực tuyến phổ biến như Skype. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu ứng webcam Magic Camera trong Skype.
  • Google Lens sẽ được tích hợp trong ứng dụng camera và bổ sung các tính năng mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong sự kiện Google I/O mới đây, gã khổng lồ Google đã cho ra mắt phiên bản Google Lens beta mới. Theo đó Google Lens sẽ được tích hợp trong ứng dụng camera và bổ sung các tính năng mới, dự kiến sẽ được phát hành cho người dùng trong vài tuần tới
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Những ứng dụng giám sát trẻ em hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những Ứng dụng giám sát trẻ em giải pháp hoàn hảo được nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn để quản lý con cái, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ vui chơi, phát triển. Đồng thời những ứng dụng giám sát cũng là lớp bảo vệ có tác dụng cảnh báo ngăn trẻ khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Tính năng bảo mật mới trên Windows 11 liệt kê các ứng dụng sử dụng micro và camera
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft mới đây đã bổ sung thêm tính năng bảo mật mới trên Windows 11. Tính năng này sẽ hiển thị danh sách tất cả các ứng dụng gần đây đã truy cập các thiết bị và thông tin nhạy cảm của người dùng, bao gồm camera, micro và danh bạ.
  • Top ứng dụng lập trình trên iPhone, iPad dành cho trẻ
    Để trẻ tìm hiểu và phát triển tài năng với lập trình từ bé thì một ứng dụng lập trình được thiết kế dành cho trẻ em hẳn sẽ rất hữu ích. Với thiết bị iOS, bạn hãy tham khảo top ứng dụng lập trình trên
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc chạy các chương trình trong môi trường sandbox không phải là điều khó khăn, nhất là khi có nhiều ứng dụng, phần mềm sandbox có sẵn cho Windows 10/8/7, người dùng có thể lựa chọn để chạy chương trình bất kỳ trong sandbox. Tham khảo 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Monitor 3G được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby monitor 3g là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Monitor 3G Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BabyView 3/5 Giám sát bé yêu của bạn qua camera
  • Life360 3/5 Ứng dụng theo dõi trẻ từ xa qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm