download Nancy Baby Monitor Cho Android

Nancy Baby Monitor

 Cho Android

Download Nancy Baby Monitor - Camera trông trẻ từ xa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/08/2020

Nancy Baby Monitor là ứng dụng miễn phí giúp biến thiết bị của bạn thành công cụ trông trẻ sau 3 bước đơn giản, với Nancy Baby Monitor, bạn sẽ có một camera trông trẻ tuyệt vời, hoạt động tốt trên cả mạng Wifi, 3G hoặc 4G/LTE.


Nancy Baby Monitor được thiết kế với khả năng cài đặt dễ dàng, hoạt động đa nền tảng và có phạm vi tiếp cận khôn giới hạn. Người dùng có thể kết nối thiết bị qua Wifi hay mạng di động, tiện ích sẽ tự động kết nối lại nếu có lỗi mạng mà bạn không cần thao tác thủ công.

nancy baby monitor

Tải Nancy Baby Monitor - Ứng dụng trông trẻ miễn phí

Ứng dụng giám sát trẻ Nancy Baby Monitor sẽ cho người dùng biết bất cứ thay đổi nào về hoạt động của bé khi bạn thiết lập chế độ thông báo. Nó sẽ hiển thị giữa màn hình, bạn chỉ cần nhấp chuột vào đó để chuyển đến màn hình giám sát. Thậm chí, sẽ có 1 hình ảnh động màu đỏ xung quanh em bé khi bé thức giấc để lôi cuốn sự chú ý của cha mẹ.

nancy baby monitor 2

Download Nancy Baby Monitor - Camera trông trẻ từ xa

Ngoài ra, nếu muốn dỗ bé ngủ, bạn chỉ cần nhấn nút micro để trò chuyện, hát ru hay thì thầm những lời ngọt ngào để bé tiếp tục chìm vào giấc ngủ. Nancy Baby Monitor được cung cấp miễn phí vì vậy người dùng có thể truy cập mọi tính năng và trải nghiệm chúng không giới hạn.

Bạn tham khảo thêm Cooky, ứng dụng nấu ăn miễn phí dành cho các bà nội trở thông thái, ứng dụng Cooky sẽ giúp bạn nhanh chóng có được công thức nấu ăn nhanh chóng, đơn giản và chuẩn vị.


Liên kết tải về - [33,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nancy Baby Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nancy baby monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nancy Baby Monitor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baby Monitor 3G 3/5 Ứng dụng camera giám sát trẻ cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm