download BAFL Brakes Are For Losers racing casual arcade

BAFL Brakes Are For Losers

 racing casual arcade

Download BAFL Brakes Are For Losers - Game đua xe vượt chướng ngại vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/08/2018

BAFL - Brakes Are For Losers là game đua xe thú vị đúng như tên gọi của nó nhưng vẫn không thiếu những yếu tố thách thức mọi kỹ năng điều khiển xe thần sầu của game thủ. Trong game, mục tiêu của bạn là lái siêu xe qua những cung đường đua với độ khó cao mà không dùng phanh ở những góc cua khó nhằn.


BAFL - Brakes Are For Losers có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn, tùy theo việc bạn muốn vượt qua thử thách thời gian hay muốn đua với công nghệ AI của game. Ngoài ra, bạn có thể chọn đua xe với ba game thủ khác trên cùng một máy tính, bởi BAFL - Brakes Are For Losers có hỗ trợ cùng lúc lên tới 4 bộ điều khiển khác nhau. Trong mọi chế độ chơi, gameplay đều khá giống nhau.

Nếu yêu thích thể loại game nhập vai thì tai lien quan sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi chơi trên các thiết bị di động, tai lien quan với chế độ chơi chơi đa dạng, nhiệm vụ chơi phong phú và kịch tính là siêu phẩm game mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Để tăng tính hấp dẫn cho game, các vòng đua có tặng kèm các vật phẩm power-up thú vị được đặt rải rác trên đường đua, một số vật phẩm tăng điểm va chạm cho bạn, hoặc tăng tốc hay phá hủy đối thủ của bạn trong một vài giây. BAFL - Brakes Are For Losers có đồ họa không thực sự ấn tượng, nhưng vẫn đủ để thu hút mọi game thủ đam mê game tốc độ.

Để chơi các game MOBA trực tuyến, bạn phải tải garena để truy cập dịch vụ chơi game đồng thời kết nối với bạn bè cùng chơi, tải garena và đăng ký thông qua một tài khoản, sau đó bạn chỉ cần lựa chọn một phòng chơi game yêu thích bất kỳ.


Các tính năng chính của BAFL - Brakes Are For Losers:

- Nhiều chế độ chơi.

- Đua xe không dùng phanh.

- Nhiều vật phẩm power-up.



Liên kết tải về - [508 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BAFL Brakes Are For Losers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bafl brakes are for losers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BAFL Brakes Are For Losers racing casual arcade


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Descenders 3/5 Game đua xe mạo hiểm
  • Car Racing 3/5 Game đua xe vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm