download Extreme Car Stunts Cho Android

Extreme Car Stunts

 Cho Android

Download Extreme Car Stunts - Game đua xe vượt chướng ngại vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2022

Extreme Car Stunts là game đua xe trình diễn mạo hiểm đồng thời thực hiện những cuộc đụng độ nghiền nát đối thủ. Game đua xe này dành cho những người ưa mạo hiểm và cảm giác gay cấn hồi hộp khi vượt qua thử thách các màn chơi, rất nhiều môi trường và tình huống để bạn thể hiện bản lĩnh và khả năng của mình.


1. Giới thiệu về Extreme Car Stunts

Môi trường đua xe trong Extreme Car Stunts không phải các cung đường đua trên đường phố bằng phẳng, cũng không phải băng qua những cánh đồng hay đồi núi rộng mênh mông mà là những tình huống thực sự thách thức với người chơi. Bạn sẽ phải vượt qua những chướng ngại vật mạo hiểm như vòng lửa, cầu bập bênh, đường cong uốn lượn, đồng thời còn phải tấn công phá hủy đối thủ bên cạnh mình.

extreme car stunts

Download Extreme Car Stunts, Game đua xe vượt chướng ngại vật

Extreme Car Stunts là nơi người chơi sẽ trình diễn những kỹ thuật lái xe nguy hiểm không dành cho người yếu tim như lộn nhào, bốc đầu, nhảy xa, lái xe trong vòng tròn...Game diễn ra với nhịp độ nhanh, dồn dập, thích hợp với những người ưa cảm giác mạnh, trải nghiệm những tình huống hồi hộp và chân thực đến nghẹt thở.

2. Các tính năng chính của Extreme Car Stunts:

- Game đua xe tấn công đối thủ.
- Vượt chướng ngại vật.
- Thực hiện những pha trình diễn nguy hiểm.
- Chinh phục nhiều thử thách và thành tích.

3. Game liên quan

Demolition Derby: Crash Racing cũng là tựa game đua xe mạo hiểm phong cách hủy diệt nơi phải thể hiện kỹ năng và kinh nghiệm lái xe, tấn công phá hủy càng nhiều xe đối thủ càng tốt, bạn có thể lựa chọn 6 chiếc xe đua khác nhau trong Demolition Derby: Crash Racing đồng thời kiếm tiền để nâng cấp, tùy chỉnh diện mạo của từng chiếc xe.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Car Stunts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme car stunts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Car Stunts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm