download GeoMath 11 Mới nhất

GeoMath 11

 Mới nhất

Download GeoMath 11 - Hỗ trợ giảng dạy môn Hình học 11

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2020

Các kiến thức về hình học lớp 11 đã được mô phỏng đầy đủ trong phần mềm bài giảng Hình học 11 - GeoMath 11 dành cho các giáo viên tham khảo và sử dụng trong bài giảng điện tử của mình để nâng cao chất lượng giảng dạy. Phần mềm bài giảng Hình học 11 - GeoMath 11 được đánh giá là rất dễ sử dụng với nhiều tính năng giúp cho bài giảng của giáo viên luôn phong phú, đầy đủ và bài bản nhất.


Các nội dung trong bài giảng Hình học 11 - GeoMath 11 được xây dựng dựa trên việc mô phỏng các nội dung của sách giáo khoa hình học lớp 11. Các nội dung này được chia thành các chương, các bài học rất dễ dàng khi người sử dụng muốn tìm kiếm nội dung bài học nào đó. Không những vậy mà phần mềm bài giảng Hình học 11 - GeoMath 11 còn cho phép người sử dụng có thể sửa chữa, thêm vào các nội dung cần thiết, giúp người sử dụng có thể xây dựng được bài giảng cho riêng mình đầy đủ nhất dựa trên những nội dung mà phần mềm này được cập nhật trước. Dành cho học sinh lớp 10, Bài giảng Hình học 10 GeoMath 10 sẽ hỗ trợ tốt cho các giáo viên trong việc truyền đạt kiến thức cho học sinh.

bai giang hinh hoc 11 geomath 11

Download Bài giảng Hình học 11 - GeoMath 11

Phần mềm bài giảng Hình học 11 - GeoMath 11 không chỉ có nội dung đầy đủ mà phần mềm này còn được cập nhật trên cơ sở dữ liệu hơn 243 hình học mẫu được lấy từ sách giáo khoa hình học 11, giúp các thầy cô giáo có số lượng hình học minh họa cho bài giảng đầy đủ nhất. Với các hình ảnh minh họa rõ nét, các em học sinh cũng sẽ dễ dàng nhận biết và tư duy về nội dung bài học hơn, giúp nâng cao chất lượng dạy và học môn hình học 11, chuẩn bị cho học sinh những kiến thức cần thiết để học tốt môn hình học lớp 12 năm sau.

Ngoài phần mềm bài giảng Hình học 11 - GeoMath 11 thì các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm phần mềm bài giảng Hình học 12 - GeoMath 12 để sử dụng khi được phân công giảng dạy chương trình này. Năm học lớp 12 là năm học cuối cấp THPT với khối lượng kiến thức rất lớn, phần mềm này sẽ hỗ trợ các giáo viên có phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoMath 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geomath 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoMath 11 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GeoMath 6 3/5 Tài liệu giảng dạy Hình học 6
  • GeoMath 10 3/5 Tài liệu giảng dạy Hình học 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm