download GeoMath 6 Mới nhất

GeoMath 6

 Mới nhất

Download GeoMath 6 - Tài liệu giảng dạy Hình học 6

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2020

Bài giảng Hình học 6 - GeoMath 6 là phần mềm bài giảng hình học lớp 6 dành cho các giáo viên giảng dạy môn Toán hình học lớp 6. Phần mềm bài giảng Hình học 6 - GeoMath 6 nằm trong bộ 7 phần mềm giảng dạy hình học từ lớp 6 đến lớp 12. Các thầy cô giáo có thể tham khảo phần mềm này để bổ sung vào tài liệu giảng dạy.


Hình học với các em học sinh lớp 6 năm đầu của cấp THCS là một môn học khá khó và trừu tượng. Chính vì thế để giúp các em học sinh học tốt môn hình học và hình thành được tư duy hình học thì phương pháp giảng dạy là rất quan trọng. Bài giảng Hình học 6 - GeoMath 6 có thể xem là một phần mềm để giúp các giáo viên xây dựng cho mình một tài liệu giáo án điện tử về hình học đầy đủ nhất dành cho chương trình toán hình học lớp 6.

Với các giáo viên và học sinh lớp 7, Bài giảng Hình học 7 GeoMath 7 sẽ là tài liệu hỗ trợ dạy và học với các chức năng tương tự, khá thú vị cho công việc dạy và học, Bài giảng Hình học 7 GeoMath 7 được sắp xếp nội dung khoa học,  sinh động rất cuốn hút.

bai giang hinh hoc 6 geomath 6

Download Bài giảng Hình học 6 - GeoMath 6

Giáo diện của phần mềm bài giảng Hình học 6 - GeoMath 6 được thiết kế khá đơn giản, dễ nhìn, dễ hiểu và dễ sử dụng. Các chức năng chính của phần mềm này là khởi tạo bài giảng mới, lưu các tệp bà giảng, soạn thảo bài giảng và trình diễn bài giảng. Nội dung của phần mềm bài giảng Hình học 6 - GeoMath 6 được xây dựng trên việc mô phỏng các kiến thức hình học trong sách giáo khoa hình học lớp 6. Các nội dung được xây dựng thành từng chương, từng bài, rất dễ dàng để các thầy cô giáo tìm kiếm nội dung cần thiết.

Đối với các học sinh lớp 12 thì phần mềm Bài giảng Hình học 12 GeoMath 12 sẽ giúp các bạn tiếp cận môn hình học theo một cách thức đơn giản và thú vị hơn, mô phỏng các nội dung trong sách giáo khoa toán hình học lớp 12, với Bài giảng Hình học 12 GeoMath 12 các em học sinh cũng như các giáo viên có thể tiếp cận được bộ môn hình học dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, bài giảng Hình học 6 - GeoMath 6 còn thiết lập rất nhiều các hình ảnh hình học khác nhau cho phép người dùng nhúng vào bài giảng dễ dàng để sử dụng khi giảng các nội dung liên quan. Ngoài ra, các giáo viên có thể tham khảo thêm 1 phần mềm hỗ trợ giảng bài hình học khác rất hay là phần mềm thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT - Geo Math Lesson để có thêm rất nhiều những kiến thức hay và nhiều hình ảnh hình học minh họa cho bài giảng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoMath 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geomath 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoMath 6 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm