download Bài khấn ngày rằm tại nhà File PDF

Bài khấn ngày rằm tại nhà

 File PDF

Download Bài khấn ngày rằm tại nhà - Văn cúng hôm rằm 15

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/03/2019

Tài liệu Bài khấn ngày rằm tại nhà sẽ giúp bạn cúng ngày rằm và cầu khấn may mắn, bình an cho gia đình, bản thân đúng chuẩn, không phạm phải những điều kiêng kị khi cúng. Nếu như lần đầu tiên bạn làm lễ cúng rằm tại nhà thì bài văn khấn cúng ngày Rằm thực sự là cần thiết dành cho bạn.



Bên cạnh ngày giỗ tổ tiên, ngày Tết, ngày mùng 1 (ngày Sóc) thì theo tục lệ của người Việt Nam thì cứ đến ngày Rằm (ngày Vọng) hàng tháng, mọi gia đình đều tiến hành làm sắm sửa lễ vật, bài khấn ngày rằm để làm lễ cúng rằm tươm tất, đầy đủ nhằm thể hiện được lòng thành, biết ơn đến thần linh, tổ tiên và cầu xin cho gia đình, bản thân được bình an, khỏe mạnh ... Sau đây là bài khấn cúng ngày rằm tổ tiên, thần linh, các bạn cùng tham khảo.

bai khan ngay ram tai nha

Văn khấn ngày rằm cho tổ tiên, thần linh

1. Sắm lễ cúng ngày rằm

Sắm lễ cho ngày rằm chỉ cần thể hiện được sự thành tâm là được nên giống như lễ cúng vào ngày mùng 1, lễ cúng ngày Rằm cũng là lễ chay như tiền vàng, hương hoa, nến, trầu cau.

Theo quan niệm của người xưa, cúng rằm vào chiều tối là tốt nhất giúp lời cầu xin của bạn truyền đến thần linh, tổ tiên.

2. Văn khấn ngày rằm tại nhà

Văn khấn thổ Công và các vị thần

bai khan ngay ram tai nha 2

Văn khấn tổ tiên

bai khan ngay ram tai nha 3

bai khan ngay ram tai nha 4

Văn khấn ngày rằm khác

* Văn khấn các vị thần

bai khan ngay ram tai nha 5

bai khan ngay ram tai nha 6

* Văn khấn gia tiên

bai khan ngay ram tai nha 7

Hy vọng với những bài khấn ngày rằm tại nhà hàng tháng trên đây sẽ giúp bạn trong việc chuẩn bị lễ vật, bài văn khấn tổ tiên, thần linh đúng chuẩn để thể hiện được lòng thành đến người đã khuất, các thần linh bảo vệ cho gia đình. Ngoài ra, nếu đi cúng ngoài chùa, các bạn xem thêm Bài khấn đi chùa ngày rằm tại đây.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài khấn ngày rằm tại nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài khấn ngày rằm tại nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài khấn ngày rằm tại nhà File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm